Thống lĩnh cuộc chiến toàn cầu tại Era of Hero: Idle Adventure

Với đồ họa 3D sắc nét cùng lối chơi Idle nhàn rỗi Era of Hero: Idle Adventure sẽ là tựa game thú vị cho bạn trong mùa hè này.

Era of Hero: Idle Adventure là một game nhập vai nhàn rỗi mới dành cho nền tảng iOS và Android với đồ họa 3D sống động. Tham gia vào game để bắt đầu hành trình khám phá thế giới để trở thành người mạnh nhất hành tinh.

Chơi game nhàn rỗi: Thuộc dòng game thẻ tướng chiến thuật nhưng Era of Hero: Idle Adventure lại sở hữu lối chơi cực kỳ nhàn rỗi nhờ cơ chế tự động hóa. Người chơi có thể “gửi” các anh hùng của mình tham chiến mà không cần phải thao tác xuyên suốt quá trình chiến đấu nhưng vẫn sẽ nhận được vật phẩm quý hiếm. Ngay cả khi ngoại tuyến, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng phong phú!

Lớp nhân vật phong phú, đa dạng: Có hơn 100 vị tướng thuộc nhiều chủng loại khác nhau như Yêu Tinh, Tổng Lãnh Thiên Thần Tối Cao, Vua Thông Thái cho đến Người Cây cùng vô số cái tên huyền thoại sở hữu cho mình bộ kỹ năng cực kỳ bá đạo.

Hệ thống trang bị tối ưu: Mỗi nhân vật đều mang cho mình một loại vũ khí chuyện dụng nhằm kích phát sức mạnh bản thân. Nhiệm vụ của người chơi là thông qua các hoạt động để thu thập nguyên liệu nhằm chế tạo ra những vũ khí tối thượng.

Nội dung trò chơi phong phú: Ngoài các hoạt động PK chiến đấu khốc liệt như Tháp thử nghiệm, Tàu thám hiểm, Đấu trường,…người chơi còn tận hưởng những phút giây thư giãn qua các tính năng Trồng trọt hay Câu cá. Nuôi cá và trồng thêm rau luôn là cuộc sống mà các thi sĩ hướng đến đúng không nào!

Bang Hội: Đến với trò chơi người chơi không chỉ tham gia các hoạt động theo hình thức cá nhân mà còn được trải nghiệm các hoạt động Bang Hội nhằm khuyếch đại lực lượng. Cùng với những người chơi khác, tạo một bang hội huyền thoại và nhận được phần thưởng kỹ năng của bang hội độc quyền.

Thi đấu toàn cầu: Trên máy chủ toàn cầu, cạnh tranh với số lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Thách thức bảng xếp hạng để đạt được vinh quang cao nhất và giành chiến lợi phẩm quý hiếm.

Tải game Era of Hero: Idle Adventure cho        Android         –         APK         –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.