Contra Returns “hồi sinh” tuổi thơ game thủ trên thiết bị di động

Huyền thoại game bắn súng đi cảnh Contra của hãng game Konami sẽ chính thức được đưa lên các thiết bị di động với tên gọi Contra Returns.

Contra không chỉ đơn thuần là một trong thương hiệu lâu đời nhất, mà còn là những hoài niệm, những cảm xúc khó quên, từng gắn bó với rất nhiều game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x. Giờ đây loạt game bắn súng đi cảnh huyền thoại này sẽ chính thức được đưa lên các thiết bị di động với tên gọi Contra Returns.

Contra Returns chính thức xuất hiện trên các thiết bị di động - Kênh Tin Game

Trò chơi được phát triển bởi Konami và TiMi Studios (công ty con của tập đoàn Tencent), hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cập nhật hấp dẫn, bao gồm cốt truyện mới, cùng với hơn 200 màn chơi và một vài chế độ đấu online, chẳng hạn như đấu solo (1vs1) và đấu đội (3vs3). Không những vậy, chất lượng đồ hoạ của tựa game này cũng sẽ được nâng cấp để phù hợp với thị hiếu cộng đồng game thủ hiện đại.

Lưu ý: Konami và TiMi Studios từng phát triển và phát hành độc quyền Contra: Return (đây là tựa game khác hoàn toàn với Contra Returns trong bài viết này) tại Trung Quốc vào năm 2017. Dù hai tựa game có tên gọi khá giống nhau, đồng thời sở hữu một vài nét tương đồng về gameplay lẫn bối cảnh, khiến không ít người chơi nghĩ rằng hai tựa game nói trên là một. Nhưng nếu xét theo nội dung trong bài đăng của hãng, rất có khả năng Contra Returns sẽ là một sản phẩm mới.

Được biết bên cạnh lối chơi bắn súng truyền thống có từ phiên bản đầu tiên, Contra Returns còn giới thiệu chế độ One-Life. Về cơ bản thì đây giống như chế độ Hardcore của nhiều dòng game khác. Cụ thể hơn, xuyên suốt quá trình chơi, các bạn chỉ có đúng một mạng duy nhất, chết là hết, sau đó reset game và đi lại từ đầu. Đây có thể nói là một trong những tính năng thú vị rất thích hợp cho những anh em nào thích thử thách bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều gương mặt từ phần game gốc cũng sẽ có cơ hội được xuất hiện trong Contra Returns, bao gồm hai nhân vật chính là Bill RizerLance Bean (ngày xưa do trình độ tiếng Anh có hạn nên Mọt tui toàn gọi là Quần xanh và Quần đỏ). Đồng hành cùng với hai anh chàng chiến sĩ là Sheena từ phần Contra 4, Lucia của Contra: Shattered Soldier và cuối cùng là ma sói Brad Fang.

Contra Returns sẽ chính thức được phát hành trên cửa hàng Google Play và App Store vào ngày 26 tháng 7 năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.