Bất ngờ với một đội tuyển PUBG toàn những Chovy, Faker, TheShy… bản Shopee

Một đội tuyển PUBG bán chuyên đã sử dụng các ID liên quan đến tuyển thủ nổi tiếng LMHT, khiến fan và đối thủ vô cùng bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng game thủ TQ đã chuyền tay nhau một cái tên thú vị vừa mới được thành lập trong làng PUBG chuyên nghiệp của quốc gia này. Cụ thể thì GSW (Game Start Win) là một đội tuyển vừa được thành lập vào tháng 9 vừa rồi, chuyên tham dự những giải đấu hạng A của PUBG.

Tuy vậy, ngoài cái tên khá bình thường của tổ chức ra, thì những game thủ của GSW lại bất ngờ toàn những tuyển thủ nổi tiếng của bộ môn LMHT như  JackeyLoveTheShy hay Chovy, thậm chí có cả Faker và Zeus.

Khi mới biết đội tuyển này thì nhiều fan đã nghĩ ngay đến đây là một đội tuyển lập ra cho vui để tham dự Showmatch tương tự như những giải đấu đình đám giữa T1 và các streamer đình đám của LPL. Tuy vậy, thật ra đây chỉ là một trò đùa của những tuyển thủ trong GSW để cosplay thành phiên bản của tuyển thủ LMHT mà họ hâm mộ.

Thú vị là ngay cả trong đấu giải thì họ vẫn sử dụng các ID liên quan đến tuyển thủ nổi tiếng LMHT trên, khiến không ít đối thủ của họ phải tỏ ra bất ngờ:

Được biết, GSW là một đội tuyển bán chuyên mới được thành lập vào tháng 9 vừa rồi và có tham dự một số giải đấu hạng A của PUBG tại Trung Quốc. Thành tích của họ cũng không có gì quá nổi bật khi mới chỉ tham dự 176 trận đấu với 6% tỉ lệ thắng, và mang về tầm 2777$ (~68 triệu VND) tiền thưởng.