TikToker nổi tiếng với 55 triệu người theo dõi bị buộc tội hiếp dâm và có thể lãnh 7 năm tù giam

Một trong những ngôi sao TikToker nổi tiếng nhất với 55 triệu người theo dõi tại Hàn Quốc đã bị buộc tội hiếp dâm và bị bắt giữ cách đây vài ngày.

Mới đây, kênh SBS của Hàn Quốc đã đưa tin về việc bắt giữ một ngôi sao 20 tuổi trên nền tảng TikTok (tạm gọi là anh A).

Theo chia sẻ, anh A nổi tiếng trên nền tảng TikTok kể từ năm 2020 và cũng đã xuất hiện trên khá nhiều các chương trình phổ biến khác từ mạng xã hội cho đến truyền hình. Nhưng kể từ cuối tháng 7 vừa qua, anh A đã không còn hoạt động trên kênh TikTok của bản thân.

Kênh SBS của Hàn Quốc đưa tin về việc TikToker bị bắt giữ.

Kênh SBS của Hàn Quốc đưa tin về việc TikToker bị bắt giữ.

Sự “biến mất” đầy bất ngờ này được cho là có liên quan đến cáo buộc vào tháng 7, anh A đã tấn công tình dục một người phụ nữ (tạm gọi là chị B). Chi tiết hơn về vụ việc này, anh A đã liên tục ép rượu chị B khi họ đi uống rượu cùng nhau, sau đó anh A đã đưa chị B đến nhà một người bạn. Chị B đã bị anh A và bạn của anh A tấn công tình dục.

Chị B cũng nghe thấy âm thanh như anh A (hoặc bạn) đang quay lại cảnh chị B bị tấn công tình dục và đã trình báo việc này với cảnh sát.

Vào ngày 12/12, cảnh sát đã bắt giữ anh A và người bạn có liên quan còn lại và buộc tội hiếp dâm. Tuy nhiên, anh A khẳng định việc quan hệ tình dục khi đó có sự đồng thuận của những người liên quan. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào (như video mà chị B đề cập) nên cáo buộc ấy đã bị hủy bỏ.

Đến ngày 21/12 vừa qua, anh A và đồng phạm chính thức bị buộc tội hiếp dâm. Phiên tòa đầu tiên của họ được ấn định vào ngày 17/01/2024. Dù chưa tiết lộ chính thức nhưng nhiều ý kiến cho rằng anh A có thể phải đối diện với mức án 7 năm tù giam.

TikToker bị bắt giữ được cộng đồng mạng đồn đoán là Won Jeong.

TikToker bị bắt giữ được cộng đồng mạng đồn đoán là Won Jeong.

Về phần anh A, dựa trên thông tin do SBS cung cấp thì cộng đồng mạng đồn đoán TikToker này có tên trên TikTok là “Mama Boy Ox Zung” và tên thật là Won Jeong.