Bleach: Rebirth Of Souls - Game mới trên console về Ichigo và đồng bọn?

Một nhãn hiệu trò chơi mới được đăng ký mang tên "Bleach: Rebirth of Souls" làm dấy lên kỳ vọng của người hâm mộ về một tựa game console cho Bleach.

Một nhãn hiệu mới được đăng ký có tựa đề "Bleach: Rebirth of Souls" vừa bị người chơi phát hiện. Nhiều người suy đoán rằng đó có thể là trò chơi console chính thức đầu tiên của series Bleach kể từ Soul Resurrección năm 2011.

Với Naruto: Ultimate Ninja Storm Connections và My Hero: Ultra Rumble mới được phát hành trong vài tháng qua và Dragon Ball: Sparking Zero vừa được hé lộ tại The Game Awards 2023, đây chắc chắn là thời điểm mà các fan của cả anime lẫn trò chơi điện tử cảm thấy hạnh phúc. Trên thực tế, các trò chơi về Naruto, My Hero Academia và Dragon Ball được ra mắt khá thường xuyên trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, nhưng những series anime nổi tiếng khác lại không được như vậy. Một ví dụ điển hình về sự thiếu vắng này chính là Bleach, tuy không nổi tiếng bằng Dragon Ball hay Naruto, nhưng đây cũng từng là một trong ba bộ anime từng gánh cả Weekly Shonen Jump trên vai vào đầu những năm 2000. Thế nhưng, đã từ rất lâu rồi người hâm mộ chưa được chạm tay vào một tựa game Bleach đúng nghĩa, ít nhất là kể từ Soul Resurrección hồi 2011. Sau đó, game về Bleach thường chỉ xuất hiện trên các hệ máy di động và không thực sự gây được tiếng vang.

Điều đó có vẻ như sắp được thay đổi. Theo phát hiện của người dùng X/Twitter Kurakasis, một nhãn hiệu mới được đăng ký cho trò chơi có tên Bleach: Rebirth of Souls. Nhãn hiệu này đã được Shueisha Inc. đăng ký ở Châu Âu ngày hôm qua và có vẻ như là một tựa game nào đó vì có cùng “Nice classifications” giống như nhãn hiệu của các trò chơi anime khác gần đây.

Mặc dù Kurakasis lúc đầu chỉ ra rằng nó có khả năng là một trò chơi trên PC và console do “Nice classifications”, nhưng sau đó họ cũng đã đính chính rằng nó có thể là một tựa game trên di động vì các trò chơi như Naruto x Boruto: Ninja Tribes cũng có những chi tiết tương tự trên nhãn hiệu đăng ký. Với đính chính này, hiện tại vẫn chưa rõ liệu Bleach sẽ sớm có được một trò chơi lớn trên PC và console, hay chỉ là một trò chơi nhỏ hơn trên di động. Dẫu sao, đây vẫn là một tin mừng với người hâm mộ của bộ truyện này vì các tựa game về nó là khá hiếm.

Cần lưu ý rằng Bleach hiện cũng đã có một tựa game gacha trên di động khá thành công mang tên Bleach: Brave Souls. Điều đó làm giảm khả năng tựa game mới sẽ là game trên di động để tránh sự trùng lặp. Tất nhiên, mọi thứ đều chỉ là suy đoán, và người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ xem đến khi nào Bleach: Rebirth of Souls mới chính thức được tiết lộ.