Fan quốc tế thán phục khả năng chơi LMHT bằng chân của một game thủ Việt Nam

Cộng đồng game thủ LMHT quốc tế bất ngờ trước màn chơi game theo cách vô cùng đặc biệt đến từ một game thủ Việt Nam.

Đoạn clip một game thủ chơi LMHT bằng chân ở quán net cùng bạn bè vừa được đăng tải trên diễn đàn Reddit và nhận được rất nhiều lượng tương tác. Phần lớn trong số đó là bất ngờ cũng như là thán phục nỗ lực của người chơi này.

Đây là một game thủ khuyết tật ở Việt Nam, dù không thể hoạt động tay như người bình thường nhưng rõ ràng niềm đam mê với game LMHT đã giúp cho anh chàng này có thể sử dụng hai chân một cách điêu luyện.

Thông qua đoạn clip trên, có thể thấy game thủ này sử dụng cả chuột và bàn phím một cách linh hoạt để chơi game. Trong một tình huống cụ thể, người chơi này đã sử dụng Rumble để vẽ ra chiêu cuối Mưa Tên Lửa vô cùng đẹp mắt. Rõ ràng đây không phải là điều dễ thực hiện ngay cả với những người chơi bình thường.

Bài đăng này hiện đang được chú ý nhiều trên diễn đàn Reddit LMHT

Trước đây, trường hợp những game thủ khuyết tật trong nhiều tựa game là không thiếu. Tuy nhiên màn trình diễn kỹ năng Rumble này thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Bên dưới bài đăng, game thủ Việt Nam đã nhận được nhiều sự tán dương từ bạn bè quốc tế. Một vài bình luận tiêu biểu như sau:

“Anh ấy thậm chí vẫn chơi mà không cần khóa camera, thực sự đỉnh.”

“Pha chiêu cuối đó mãn nhãn quá, tôi dùng tay có khi làm vẫn không được như thế.”

“Nhìn cậu ta chơi có khi còn rank cao hơn cả tôi nữa.”

“Anh ta chơi giỏi hơn một số đồng đội tôi gặp nhiều.”