Battlefield 6 sẽ sớm đến tay game thủ vào cuối năm 2021?

Tuy EA vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt chính thức cho bom tấn Battlefield 6, song nhiều thông tin thú vị đang dần được hé lộ.

Trong suốt thời gian vừa qua, nhiều thông tin cùng với những hình ảnh được cho là của Battlefield 6 bắt đầu bị rò rỉ ở khắp các cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Một số ví dụ điển hình như bối cảnh trò chơi sẽ được đặt ở tương lai và thảm họa thiên nhiên sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi địa hình chiến trường trong game. Bên cạnh đó, theo lời của EA thì tựa game này sẽ được phát hành vào dịp lễ năm 2021 tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được hãng xác nhận.

Battlefield 6

Hôm nay, tại cuộc họp báo cáo tài chính với các nhà đầu tư, EA đã công bố một số báo cáo, tiết lộ thêm nhiều thông tin về dự án Battlefield 2021 (Battlefield 6). Dường như trò chơi đã được lên kế hoạch phát hành vào giai đoạn từ giữa tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Khi đối chiếu với việc “ra mắt vào dịp lễ của năm 2021” (trích lời NSX), chúng ta có thể phần nào dự đoán được rất có khả năng Battlefield 6 sẽ đến tay game thủ vào dịp lễ Halloween (cuối tháng 10) hoặc trễ nhất là ngay vào lễ Giáng sinh (gần cuối tháng 12). Điều này đồng nghĩa với việc tựa game này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với dự án Call of Duty 2021 (dự kiến ra mắt cuối năm 2021) của nhà phát triển Activision.


Không những thế tại cuộc họp với các nhà đầu tư, ông Andrew Wilson – Giám đốc Điều hành của EA, cho biết rằng Battlefield 6 sẽ “trông rất tuyệt trên các thế hệ máy console hiện tại và thế hệ tiếp theo”. Theo đó hãng cũng đang “tận dụng tối đa các tính năng của những chiếc máy chơi game thế hệ mới”. Vậy là người hâm mộ sẽ không chỉ được trải nghiệm tựa game này trên các dòng máy PS4 và Xbox hiện tại, mà còn có cơ hội được thưởng thức chất lượng đồ họa tuyệt vời của nó trên PS5 và Xbox Series X/S.

Chưa dừng lại ở đó, để góp phần tăng thêm sự hào hứng cho cộng đồng game thủ, EA đã xác nhận rằng vào tháng 6, các studio game phụ trách mảng phát triển của dự án Battlefield 6 sẽ công bố thêm nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.