Tứ Linh Hội Tụ: VLTK1M bùng nổ với loạt video mới ra mắt

Tứ Linh Hội Tụ là video quảng cáo mới nhất của VLTK1 Mobile với sự góp mặt của cầu thủ Tiến Linh, streamer MisThy, rapper Dế Choắt và ca sĩ Min khiến dân mạng phấn khích và bàn tán không thôi.

Có thể nói Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một trong những tựa game “chịu chơi” nhất từ trước đến nay khi mời hàng loạt gương mặt nổi tiếng làm đại diện hình ảnh. Đầu tiên là MC quốc dân Trấn Thành và giờ là sự xuất hiện của 4 nhân vật cực đặc biệt trong tạo hình Tứ Linh uy mãnh: Long - Tiền đạo tuyển Việt Nam Tiến Linh, Lân (Ly) - Hot streamer MisThy, Quy - Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên Dế Choắt và Phụng (Phượng) - Nữ ca sĩ được yêu thích Min.

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, bốn vị linh thần này là đại diện cho những sức mạnh đặc trưng của game thủ là: Damage (Uy lực), Speed (Tốc độ), Tank (Hộ vệ) và Buff (Phục hồi). Trong khi tiền đạo Tiến Linh mang trong mình sức mạnh phi thường của loài Rồng, điều khiển trái bóng nguyên tố với sự khéo léo thường thấy cùng cú sút uy lực, dũng mãnh thì MisThy lại mang tạo hình của một nữ sát thủ với sức mạnh tốc độ nhanh như chớp, thoắt ẩn thoắt hiện. Dế Choắt dù mang hình ảnh loài Quy (Rùa) điềm tĩnh và vững chắc vẫn không kém cạnh các linh thần còn lại, mỗi khi thi triển thế võ lại khiến người xem thán phục bởi sức công phá cực mạnh mẽ. Cuối cùng, Min là đại diện của Phụng - Phượng hoàng rực lửa mang vẻ đẹp quyến rũ đầy ma mị cùng khả năng phục hồi nhanh chóng.

Ngay khi video được đăng tải trên các trang truyền thông chính thức, cư dân mạng cũng như cộng đồng game thủ đã vô cùng phấn khích và bàn tán sôi nổi trước sự kết hợp độc đáo này, đồng thời dành nhiều lời khen cho đội ngũ sản xuất của game.

Nhìn dàn KOL đình đám như thế này ai cũng phải công nhận sự chịu chơi và chịu chi của ông lớn VNG.Nhiều người hâm mộ rất hào hứng với tạo hình độc đáo của Tứ Linh cũng như thích thú với đồ họa của video.Với tinh thần đưa những tinh hoa của VLTK phiên bản 2005 lên Mobile thì những ý kiến như thế này đã phần nào chứng minh thành công bước đầu của game.

Sau hơn một tháng ra mắt, VLTK 1 Mobile vẫn giữ được sức nóng của mình, giữ vững vị trí top 1 Game được yêu thích trong tháng của App Store, cũng như nằm trong top đầu các game nhập vai của Google Play. Những ý kiến tích cực của cộng đồng game thủ chính là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy chất lượng mà Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang sở hữu. Đây cũng là nguồn động lực mạnh mẽ cho đội ngũ sáng tạo và phát triển ngày một hoàn thiện Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hơn nữa.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại