Resident Evil Village và hai bản mod kỳ dị khiến bạn cười “ná thở”

Chỉ một vài ngày sau khi Resident Evil Village được phát hành, cộng đồng "vọc thủ" đã cho ra đời vô số bản mod cực dị và vui nhộn.

Khi Resident Evil Village còn chưa ra mắt,các “vọc thủ” đã bắt đầu cho ra mắt hàng loạt các bản mod cực dị. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi chỉ vừa được phát hành một vài ngày, tựa game kinh dị của Capcom đã sở hữu rất nhiều “bản cải tiến”. 

Tác dụng của những bản mod này thì đa dạng thôi rồi. Nào là cho phép người chơi dùng cây đập ruồi để tét mông Lady Dimitrescu, biến Duke trở thành nhân vật Merchant trong Resident Evil 4,… Tuy nhiên bản mod Resident Evil Village đã khiến Mọt cười đến ná thở là “MINI ME CHRIS

Nếu như bạn không biết thì tác dụng của bản mod này là thay thế mô hình đầu của Rosemary – con gái của Ethan và Mia – với đầu của Chris Redfields. Ờm, cũng không phải có gì to tát nhưng sự thật là nó quá dị hợm đi. Phải có lối suy nghĩ đặc biệt như thế nào mới có thể làm ra được nội dung như thế này cơ chứ.

Rồi ngày hôm nay, “bộ óc vĩ đại” đằng sau bản mod này lại cho ra mắt “BABY OVER CHRIS FACE” với tác dụng ngược lại. Nếu gu của bạn là những người đàn ông lực lưỡng với khuôn mặt trẻ trung, non nớt thì Mọt nghĩ rằng chắc hẳn bạn sẽ thích bản mod này đó, chứ Mọt thì cười đến gần vỡ cả bụng rồi.

Tuy nhiên, Mọt không hiểu sao “LADY DIMITRESCU SEXY BIKINI MOD” được nhiều người mong đợi nhất đến giờ lại vẫn chưa thấy đâu. Có thể nào cộng đồng mod thủ vẫn đang cảm thấy quá thất vọng với số phận của Mommy Dimitrescu trong Resident Evil Village? 

Nói không ngoa thì việc mod game chính là một trong những món “đặc sản” dành riêng cho PC. Ừ thì đồ họa trên PS5 hay Xbox Series X có thể đẹp hơn, nhưng làm sao có thể so được với những bộ não siêu dị của “chủng tộc PC thượng đẳng” (PC Master Race)?           

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.