Game nhập vai đấu tướng chất Nhật – Figure Story Mobile chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Figure Story là tựa game mobile thuộc thể loại Idle RPG lấy cảm hứng từ những mô hình nhân vật (Figure) theo phong cách Manga Nhật Bản.

Figure Story là tựa game dành cho những game thủ đam mô hình nhân vật (Figure), sắp ra mắt phiên bản tiếng Anh trong thời gian tới. Trong game, bạn sẽ trở thành chủ nhân của các mô hình và trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ thú của thế giới thu nhỏ.

Hành trình phá vỡ giới hạn thứ 4!

Figure Story Mobile đưa người chơi trở thành một nhân vật giả tưởng, cho phép bạn can thiệp vào Fourth World. Ở đó, bạn sẽ đến với thế giới thu nhỏ của các mô hình nhân vật, trở thành chủ nhân của chúng và dần khám phá sự thật ẩn đằng sau sự hỗn loạn của thế giới này!

Thế giới Mô hình thu nhỏ nằm trong màn hình điện thoại

Sử dụng công nghệ kết xuất PBR 3D (Physically Based Rendering) giúp Figure Story khôi phục từng inch của mô hình với độ chính xác cao, thể hiện hoàn hảo kết cấu của vật liệu giống như những Figure ngoài đời thực. Chất lượng hình ảnh trong game được thể hiện sống động, sắc nét khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại.

Bên cạnh đó, trò chơi còn có sự góp mặt của hơn 60 diễn viên tham gia lồng tiếng bao gồm Ami Komizu, Yui Horie, Akari Onitou, Akiyoshi Uchiyama, Kenjiro Tsuda,…giúp cho mỗi nhân vật trong game sẽ mang những sắc thái cảm xúc, cá tính riêng của mình.

Hàng trăm mô hình nhân vật để người chơi sưu tập

Game lấy lối chơi thu thập nhân vật làm chủ đạo, ở đó người chơi có thể sưu tập hàng trăm mô hình nhân vật khác nhau thông qua tính năng Ước nguyện. Chỉ với một cú click nhẹ vào màn hình là bạn có thể sở hữu những mô hình mà mình yêu thích.

Ngoài ra game còn có hệ thống tủ trưng bày, cho phép tùy chỉnh để tạo ra một tủ đồ riêng độc đáo như không gian, khoa học viễn tưởng, lâu đài thời trung cổ…sẽ có hàng trăm chủ đề cho game thủ lựa chọn vào tạo ra bộ sưu tập riêng của mình.

Lối chơi thẻ tướng Idle RPG quen thuộc

Về cơ bản lối chơi Figure Story đi theo hướng thẻ tướng xây dựng đội hình với Trận hình mô hình 3×3. Ở đó, người chơi có thể sắp xếp 5 mô hình kết hợp lại thành tổ đội với nhuwnga vai trò riêng như Tanker, Sát thương, Hỗ trợ, Khống chế,…Tất cả sẽ tùy theo ý đồ của người chơi để sắp xếp.

Ngoài ra, game cũng áp dụng lối chơi đang phổ biến hiện nay đó là Idle RPG cho phép nhân vật cày cấp, kiếm tài nguyên ngay cả khi người chơi offline. Từ đó mà việc chơi game sẽ tiết kiệm được thời gian của bạn hơn.

Chơi thử bản Figure Story Hồng Kông và Đài Loan cho Android            –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.