Bị giết bởi cheater trong game, Shroud ngay lập tức “phỏng vấn” kẻ gian lận này

Một câu chuyện khá thú vị của Shroud và cheater khi đang stream.

Với những người nổi tiếng như Shroud thì việc bị đá stream hay bị giết bởi những người chơi sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm gian lận không phải là chuyện hiếm. Nhưng mới đây, Shroud đã có một hành động gây cả ngạc nhiên cho kẻ gian lận này lẫn người xem stream của mình.

Theo đó trong một buổi stream Apex Legends, ngay sau khi bị hạ gục và nhận thấy có dấu hiệu bất thường thì Shroud liền theo dõi game thủ này. Và quả đúng như những gì đã dự đoán, người vừa bắt Shroud thành khán giả là một gamer đang sử dụng aimbot để gian lận trong game. Nhưng những gì Shroud nói về cheater này lại làm người xem stream vô cùng ngạc nhiên:

“Điều tệ ở đây không phải là anh ta gian lận mà là anh ta có kĩ năng quá tốt trong tựa game này mà vẫn gian lận. Anh ta thực sự có thể chơi game một cách trung thực nhưng thay vào đó lại đang dùng aimbot. Kĩ năng di chuyển trong game của người này phải nói là khá hay. Anh ta thực sự có thể làm tốt hơn nếu không sử dụng hack” – Shroud chia sẻ.

Tiếp tục theo dõi kẻ gian lận kể trên, Shroud biết rằng hắn ta cũng đang xem stream của mình. Shroud quyết định thử liên lạc với cheater này thông qua chính stream. Bạn có thể thấy được cuộc trò chuyện của Shroud và cheater này qua đoạn video dưới đây:

Shroud đề nghị cheater này có thể trả lời bằng cách bắn vào tường nhằm tạo ra thông điệp. “Tại sao ông lại hack?” – Shroud hỏi. Và những gì cheater này trả lời cũng làm Shroud khá bất ngờ khi hắn ta vẽ lên bức tường 3 chữ “IDK” (I don’t know – tôi không biết). Tới đây, Shroud nhắc lại những gì mình vừa nghĩ về kĩ năng của người chơi này được đề cập ở phía trên cũng như khuyên anh ta sẽ tốt hơn khi chơi trung thực. Đáp lại, người chơi này vẽ kí hiệu đồng Dollar Mỹ lên một vật thể ($).

Câu hỏi cuối cùng mà Shroud gửi tới cheater này là hắn bao nhiêu tuổi và cheater kia cho biết hắn bằng tuổi với Shroud – 25 tuổi. Ngay sau câu trả lời đó, Shroud ngừng theo dõi màn hình chơi game của người này và tìm sang một trận đấu mới.

“Một đứa trẻ 25 tuổi. Đó là tất cả những gì tôi cần biết. Không đời nào lại 25 tuổi. Đó là lời nói nói. Một người 25 tuổi sẽ không bao giờ làm như vậy” – Shroud kết thúc phần stream về hành vi hack của người này tại đó.

Dù không thể chứng minh rằng cheater kia có thực sự 25 tuổi hay không, nhưng với game thì gian lận không có giới hạn tuổi tác.