Bị mẹ vứt mất lá bài Yugi Oh! yêu quý, anh chàng này giận dỗi đến mức…tuyệt thực

Chỉ vì mẹ dọn phòng lỡ tay ném mất lá bài yêu quý, anh chàng trong câu chuyện dưới đây đã giận dỗi đến mức bỏ học, bỏ ăn khiến cả gia đình vô cùng lo lắng…

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn game khá lớn tại Việt Nam có nội dung ghi lại cuộc nói chuyện giữa người đăng tải đoạn Status này và mẹ của người bạn thân. Anh bạn được nhắc đến trong đoạn tin nhắn cũng chính là người vô tình bị mẹ mình vứt mất lá bài Magic (bài Yugi Oh!) yêu quý trong khi đang dọn nhà.

bai-magic Bị mẹ vứt mất lá bài Yugi Oh! yêu quý, anh chàng này giận dỗi đến mức...tuyệt thực 1

Việc phụ huynh vứt đồ chơi hay đồ đạc của con mình là một điều khá thường thấy, và trong nhiều trường hợp thì cả hai bên đều có những lỗi sai của riêng mình. Tuy nhiên, trong câu chuyện này, thái độ của cậu con trai đã thực sự khiến cho những người trong cuộc lẫn ngoài cuộc phải ngạc nhiên.

Cụ thể thì lá bài bị mất – Yubel được xác định không phải là lá bài hiếm, có thể dễ dàng mua trên mạng với giá khoảng 10 USD, chưa kể hình thức của lá bài mà người mẹ đăng lên nhiều khả năng còn là một sản phẩm “hàng chợ”.

Bộ ba lá bài Yubel được rao bán trên eBay với giá khá rẻ
Bộ ba lá bài Yubel được rao bán trên eBay với giá khá rẻ

Ấy vậy nhưng cậu con trai sau khi bị mất lá bài thì bỏ ăn uống, thậm chí là bỏ học và khóa cửa ở lỳ trong phòng, không tiếp xúc với bất kỳ ai. Khi người mẹ nhờ giáo viên chủ nhiệm và bạn học liên hệ để khuyên nhủ thì nhận được câu trả lời rằng: “Mất lá bài đó là xem như mất tất cả thế giới.”

Cực chẳng đã, người mẹ đành phải liên hệ với bạn thân của con trai để nhờ người bạn này tìm cách mua lại một lá bài khác giống với lá bài đã mất, với lời nhắn nhủ rằng bao nhiêu tiền bà cũng quyết mua bằng được.

Mất một là bài như mất cả thế giới nên bỏ học luôn???
Mất một là bài như mất cả thế giới nên bỏ học luôn???

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi. Đa phần đều là những lời chỉ trích dành cho cậu con trai vì hành vi bị coi là “u mê” của mình, “xem 1 lá bài 200k không bằng công dưỡng dục bao năm của cha mẹ”. Một vài ý kiến khác thì lại tỏ ra khá cảm phục trước sự nhẫn nại và thương con của người mẹ, dù co phần không đồng tình với cách chiều chuộng con của bà.

bai-magic Bị mẹ vứt mất lá bài Yugi Oh! yêu quý, anh chàng này giận dỗi đến mức...tuyệt thực 4

Đúng là ai trong chúng ta cũng sở hữu những đam mê của riêng mình và chẳng người nào có quyền để ngăn cản điều đó, nhưng việc chìm đắm quá sâu vào những đam mê hư ảo đó mà bỏ quên thực tại, thậm chí là phớt lờ, xem nhẹ chính người thân của mình thì đúng là chẳng đáng khuyến khích chút nào.