Cảm nhận Idol Thời Trang: Câu chuyện tình yêu mộng ảo như truyện cổ tích

Đối với lứa tuổi thích mộng mơ và đang tìm kiếm một tình yêu như trong các câu chuyện cổ tích, thì Idol Thời Trang sẽ là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.
Idol Thời Trang đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều game thủ, đặc biệt là nữ giới. Sau chuỗi ngày mong đợi, hôm qua, 22/11/2017, Idol Thời Trang đã đến được tay game thủ trên cả 2 hệ máy iOS và Android.
Cảm nhận đầu tiên về Idol Thời Trang, đó là khung cảnh lung linh huyễn lệ đậm chất manga của game. Là một tựa game lấy chủ đề thời trang, hiển nhiên những gì mà Idol Thời Trang chú trọng nhất chính là nhân vật và trang phục. Ở cả 2 điểm này, game đều đã thực hiện khá tốt, với dàn nhân vật “trai xinh gái đẹp” cùng những bộ trang phục bắt mắt được phối hợp nhuần nhuyễn giữa 2 yếu tố hiện đại và huyền ảo.
Khác với những trò chơi thời trang thông thường, ngay từ khi bắt đầu, Idol Thời Trang đã cho phép người chơi sở hữu 2 nhân vật với 2 giới tính khác nhau. Trong đó, 1 người sẽ là nhân vật chính, và người còn lại sẽ trở thành quản gia – người bạn đường tin cậy của người chơi. Cốt chuyện của game tất nhiên sẽ xoay quanh nhân vật chính, nhưng bên cạnh đó, người chơi cũng hoàn toàn có thể “trang điểm” cho nhân vật quản gia theo ý muốn của bản thân. Không dừng lại ở tính năng “thời trang” như các tựa game cùng thể loại, Idol Thời Trang còn cho phép người chơi tự do thiết kế ngôi nhà thân yêu của bản thân theo sở thích. Bên cạnh đó, “vườn” cũng là một tính năng thú vị mà game đưa vào để gia tăng sự phong phú trong gameplay. Trong vườn, tương tự như những tựa game nông trại, bạn có thể trồng cây và thu hoạch nguyên liệu dùng để tạo ra những bộ trang phục mới.
Ngoài những tính năng trên, một đặc điểm khác khiến Idol Thời Trang dễ dàng gây được ấn tượng với game thủ nữ, đó là cốt truyện tình yêu đầy mơ mộng mà có lẽ cô gái nào cũng từng hướng tới vào tuổi học trò. Thơ mộng, huyền bí, thêm vào một anh chàng Ma Vương dạng “bad boy”, đó chẳng phải là những “gia vị” đã từng làm nên biết bao câu chuyện ngôn tình thành công hay sao? Tất nhiên, nam/nữ chính trong cốt truyện sẽ chỉ dừng lại ở mục cốt truyện mà thôi, còn nam/nữ chính thực sự mà người chơi mong đợi, sẽ chẳng ai khác ngoài chính những người chơi khác có cùng sở thích và khiếu thẩm mỹ. Trong Idol Thời Trang, với tính năng kết đôi thông qua những đặc điểm riêng về ngoại hình và tính cách, việc tìm thấy “nửa kia” của mình sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và biết đâu, thông qua tính năng này, người chơi sẽ thực sự tìm thấy được một nửa mà mình đang mong đợi, không chỉ ở trong game mà còn cả ở ngoài đời?
Một tính năng thú vị khác mà người chơi chắc chắn cần phải trải nghiệm trong Idol Thời Trang, đó chính là việc “lên sàn so phong cách” với người chơi khác. Nói chung, đây chính là sàn đấu nơi người chơi có thể thể hiện năng khiếu về thời trang của mình. Bộ đồ càng đẹp, điểm càng cao, và biết đâu “gu ăn mặc” của bạn sẽ trở thành trào lưu trong tựa game mà khiếu thẩm mỹ được tôn vinh này? Nói tóm lại, Idol Thời Trang là một lựa chọn khá ổn đối với những người chơi có tâm hồn mơ mộng và có hứng thú với thời trang. Nếu không thuộc 2 tuýp trên, nhưng lại yêu thích những giây phút thư giãn, chỉ chơi và không phải suy nghĩ gì nhiều, thì game cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Trang chủ: http://idol.vtcgame.vnFanpage: http://fb.com/idol.vtcgame.vn/Group: http://fb.com/groups/idol.vtcgame.vn/