WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 – Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay

WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE là giải đấu tổ chức nhằm phát triển cộng đồng PUBG Việt Nam nói chung và cộng đồng PUBG tại Warning Zone nói riêng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng

Hiện tại, cái tên Playerunknown’s Battlegrounds PUBG đã trở nên cực hot trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Hàng loạt các giải đấu chuyên nghiệp khu vực và quốc tế đều có sự tham chiến của các tuyển thủ Việt Nam. Song song với các giải đấu chuyên nghiệp, các giải đấu bán chuyên dành cho cộng đồng cũng được các game thủ rất trông đợi.

hgnbhnb WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 - Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay 1

Sau hơn 3 tháng ra mắt cùng với sự đồng hành của đơn vị thiết kế, thi công và cung cấp dàn “vũ khí” siêu khủng – Việt Nga Computer, Warning Zone đã để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng trong cộng đồng game thủ với dịch vụ chuẩn 4 ngon: Cấu hình máy ngon – Đồ ăn ngon – Nhân viên ngon nghẻ – Dịch vụ chuẩn ngon. Tháng 5 là một cột mốc đáng nhớ khi Warning Zone tổ chức giải đấu PUBG bán chuyên mở rộng lần đầu tiên với quy mô lớn nhất thành phố Hà Nội. WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE là giải đấu tổ chức nhằm phát triển cộng đồng PUBG Việt Nam nói chung và cộng đồng PUBG tại Warning Zone nói riêng.

Là giải đấu cộng đồng quy mô lớn đầu tiên khu vực Hà Nội, WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE thu hút gần 100 đội tuyển đăng ký tham gia. Thêm vào đó, sức hút lớn của giải cũng khiến các tên tuổi lớn trong làng PUBG Việt Nam đứng ngồi không yên với hai đội tuyển đại diện đến từ Gamehome – cái tên đã quá quen thuộc trong làng Game Việt.

hgnbhnb WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 - Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay 2

hgnbhnb WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 - Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay 3

Sau 2 tuần tranh tài, WARNINGZONE PUBG CHAMPION LEAGUE 2019 đã tìm ra 16 đội xuất sắc nhất từ 2 bảng đấu. Kết thúc vòng loại vô cùng hấp dẫn, với chiến thắng thuyết phục đến từ đội tuyển APEX E-SPORT (BẢNG A) và DREAM TEAM (BẢNG B). Chung kết với sự tham gia của caster đình đám trong cộng đồng PUBG – MIMOSA và 16 đội tuyển hừng hực khí thể hứa hẹn mang đến những game đấu đỉnh cao, mãn nhãn và không kém phần đẳng cấp so với những giải game chuyên nghiệp.

TOP 1 BẢNG A : APEX E-SPORT.

TOP 1 BẢNG B : DREAM TEAM.

DANH SÁCH 16 ĐỘI TUYỂN VÀO VÒNG TRONG:

BẢNG A:

– APEX E-SPORT

– 2K

– LEVEL E-SPORTS

– WIZZARD-ESPORT

– LEVEL BUFFALO

– MOON GAMING

– RAINBOW WARRIORS

– HXG

BẢNG B:

– DREAM TEAM

– MAOGGY ESPORTS

– JANGBII BLUE ESPORT

– CRAZY MEN

– NO HOPE ESPORT

– NO HOPE

– FOR FUN TEAM

– HM

hgnbhnb WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 - Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay 4

hgnbhnb WARNINGZONE PUBG CHAMPIONS LEAGUE 2019 - Giải đấu đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay 5

PUBG đang dần trở thành một tựa game phổ biến tại Việt Nam. Lối chơi đánh mạnh về kỹ năng và chiến thuật cùng thực tế chiến trường chính là những điểm cộng giúp PUBG thu hút lượng người xem rất đông, đặc biệt những tình huống bất ngờ cả khách quan lẫn chủ quan trường xuyên xảy ra cũng là yếu tố đắt giá, tôn lên chất giải trí của tựa game này.

Giải đấu PUBG PC mở rộng là hoạt động bùng nổ đầu tiên trong đợt hè 2019, khiến WarningZone trở thành tụ điểm giải trí và training cho người chơi PUBG khắp cả nước.

Phát triển những giải đấu đồng đội như WarningZone PUBG Champion League 2019 giúp cộng đồng những người yêu thích game eSport cùng giao lưu, phát triển kỹ năng hơn. Warning Zone đang từng bước góp phần cho thấy một tín hiệu đáng mừng và một góc nhìn đúng đắn về những game thủ Việt.  

Thông tin chi tiết về giải đấu liên tục được cập nhật và livestream trực tiếp tại fanpage WarningZone Gaming Center.

Thông tin chi tiết về địa điểm:

WARNING ZONE E-SPORT GAMING CENTER

Địa chỉ:Tầng 6 số 274 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 093.992.3333

Group: Cộng Đồng WarningZone Gaming