NetEase ký thỏa thuận hợp tác với Marvel và The Pokemon Company

Liệu rằng trong tương lai gần, Captain Marvel, Iron Man hay Hulk sẽ xuất hiện trong những tựa game của NetEase như Rules of Survival…

Mới đây, nhà phát hành danh tiếng Trung Quốc NetEase đã chính thức trở thành đối tác với Marvel và The Pokemon Company. Sở hữu rất nhiều tựa game Mobile hot cùng với đội tuyển Overwatch: Shanghai Dragons, NetEase là một trong những tập đoàn có ảnh hưởng hàng đầu trong ngành game tại thị trường Trung Quốc.

hgnbhnb NetEase ký thỏa thuận hợp tác với Marvel và The Pokemon Company 1
Pokemon Quest trở thành tựa game Pokemon đầu tiên trên nền tảng di động được cấp phép phát hành tại thị trường Trung Quốc

Với việc trở thành đối tác chiến lược của NetEase, The Pokemon Company đã ngay lập tức được hưởng lợi không nhỏ khi mà tựa game Pokemon Quest sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Đây cũng rở thành tựa game Pokemon đầu tiên trên nền tảng di động được cấp phép phát hành tại quốc gia có hơn 1 tỷ dân này.

hgnbhnb NetEase ký thỏa thuận hợp tác với Marvel và The Pokemon Company 2

Trong khi đó, hợp tác giữa Marvel và NetEase sẽ đa dạng và thú vị hơn khá nhiều. Sự hợp tác này cho phép NetEase tạo ra các trò chơi video, chương trình truyền hình và truyện tranh mới dựa trên các siêu anh hùng và câu chuyện của Marvel. Chưa có bất kỳ thông báo cụ thể nào ở thời điểm hiện tại nhưng khá nhiều game thủ Trung Quốc đang kỳ vọng về một tựa game mới của NetEase lấy nội dung về những siêu anh hùng Marvel.