Binance xác nhận triển khai hợp tác chiến lược với YG Entertainment

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử và hệ sinh thái blockchain, vừa công bố ký biên bản quan hệ đối tác chiến lược với YG Entertainment Inc.

Là một phần của quan hệ đối tác chiến lược, Binance và YG sẽ hợp tác trong một loạt các dự án blockchain, bao gồm cả NFT. Binance sẽ chịu trách nhiệm trong việc cung cấp nền tảng NFT và cơ sở hạ tầng công nghệ trong khi YG sẽ cung cấp nội dung NFT.

Binance xác nhận triển khai hợp tác chiến lược với YG Entertainment

Hai công ty cũng có kế hoạch phát triển các trò chơi dựa trên Binance Smart Chain, hợp tác xây dựng Metaverse và tích cực theo đuổi các cơ hội khác nhau để phát triển các trải nghiệm và dịch vụ độc đáo cho tất cả người hâm mộ.

Dự kiến, mối quan hệ hợp tác giữa Binance và YG sẽ tạo ra những vụ nổ “cực đại” giữa hai công ty. Một số ngôi sao Kpop nổi tiếng thế giới do YG quản lý, bao gồm BIG BANG, BLACKPINK, WINNER, iKON, AKMU và TREASURE. YG có tiềm năng to lớn để phát triển các tài sản kỹ thuật số, bao gồm NFT, sử dụng quyền sở hữu trí tuệ (IP) của họ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Binance xác nhận triển khai hợp tác chiến lược với YG Entertainment

NFT (Non-fungible token) là một mã thông báo kỹ thuật số độc nhất vô nhị cho phép các nghệ sĩ chia sẻ nội dung của họ theo một cách độc đáo. Sự lớn mạnh của NFT đang mở đường cho sự thay đổi mô hình của ngành công nghiệp âm nhạc và Kpop bằng cách phục vụ nhiều hơn mục đích tiêu dùng cho người hâm mộ.

Kpop đã đi đầu trong Làn sóng Hàn Quốc, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Dự kiến, Biên bản hợp tác (MOU) với Binance sẽ cho phép YG tích cực mở rộng sự tăng trưởng của mình trên thị trường NFT.

Binance NFT là một nền tảng đa mạng sử dụng mạng PoSA (Proof of Staked Authority), một giao thức thỏa thuận đồng thuận thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng hơn so với Bitcoin. Tạo NFT theo cách thân thiện với môi trường là một trong những cân nhắc mà Binance và YG nhấn mạnh trong quá trình hợp tác.

Bo Kyung Hwang, Giám đốc điều hành (CEO) tại YG chia sẻ:

“Là một công ty hàng đầu của Kpop, chúng tôi có kế hoạch xây dựng đều đặn một hệ sinh thái NFT thúc đẩy sự sáng tạo. Việc hợp tác với Binance đã tạo cơ hội cho YG đảm bảo tiền bản quyền và cơ hội kinh doanh cho nội dung hiếm và có giá trị. Chúng tôi cũng hy vọng rằng nó có thể tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa người hâm mộ và nghệ sĩ. ”

Helen Hai, Giám đốc toàn cầu của Binance NFT, cho biết:

“YG là một trong những tập đoàn giải trí toàn cầu nổi tiếng nhất trên thế giới. Cả Binance và YG sẽ cố gắng xây dựng hơn nữa vai trò lãnh đạo của họ trong các lĩnh vực tương ứng. Giờ đây, khi hai công ty đã hợp tác, chúng ta có thể mong đợi một mối quan hệ hợp tác bền chặt sẽ được củng cố. Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái blockchain toàn cầu và mang lại sự áp dụng chính thống hơn nữa các tài sản mới, chẳng hạn như NFT, cho cơ sở người dùng mới. ”

Bên cạnh đó, đại diện Binance cũng cho biết rằng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với YG để tạo ra một hệ sinh thái thân thiện với môi trường cho các NFT, tận dụng tầm ảnh hưởng toàn cầu, và thúc đẩy việc sử dụng các nền tảng blockchain bền vững hơn.

Sự kết hợp độc đáo giữa Binance và YG với làn sóng xu hướng NFT này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người hâm mộ. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cật nhật thêm nhiều tin tức mới về NFT nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?