Black Ops Cold War rò rỉ thông tin về bản cập nhật của chế độ zombie

Call of Duty: Black Ops Cold War rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị về bản cập nhật sắp tới cho chế độ zombie, cùng với sự xuất hiện của một nhân vật mới.

Mới đây một đoạn video ‘khoe’ về bản đồ Firebase Z và perk Tombstone của Black Ops Cold War Zombies vừa bị rò rỉ trên Twitter. Tuy nhiên, người đăng tải đã nhanh tay xóa đoạn clip trước khi nhiều cặp mắt tò mò kịp tìm đến.

Black Ops Cold War rò rỉ thông tin về bản cập nhật cho chế độ zombie

Nhưng đừng lo là một người thích đi ‘hóng hớt’, Mọt đã tìm được một vài thông tin có thể xem là tương đối thú vị. Trong bản cập nhật vào ngày 4 tháng 2 sắp đến cho chế độ zombie, chúng ta có lẽ sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của một nhân vật mới, tên “Capta- Raven”. Từ ‘Capta-’ rất có thể là Captain (Đội trưởng) nhưng đã bị mất đi một vài kí tự cuối.

Chưa dừng lại ở đó, đoạn video rò rỉ còn mang đến cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về chiếc máy perk-a-cola dành cho perk Tombstone. Có vẻ như thiết bị này đã được thiết kế lại hoàn toàn, không còn tròn trịa và ‘mũm mĩm’ như những bản Black Ops trước nữa.

Black Ops Cold War rò rỉ thông tin về bản cập nhật cho chế độ zombie

Về phần ‘Đội trưởng Raven’ liệu người chơi có thể sử dụng nhân vật này được hay không? Lai lịch của hắn như thế nào? Hắn đóng vai trò gì trong cốt truyện của Nazi Zombie? Hay liệu hắn có mối quan hệ gì với Richtofen trong những phần game trước hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể nào biết được.

Có vẻ như Firebase Z sẽ có lối chơi được thiết kế tương tự như Die Maschine, tức là game thủ sẽ cần phải kích hoạt Aether Reactor và liên tục xuyên không giữa hai thế giới, thực và Aether để thực hiện nhiệm vụ.

Black Ops Cold War rò rỉ nhiều thông tin thú vị trong bản cập nhật mới cho chế độ zombie

Nhìn chung, đây là những tin đáng mừng cho cộng đồng game thủ Call of Duty nói chung và Black Ops Cold War Zombie nói riêng. Với sự hồi sinh của perk Tombstone, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được dịp sáng tạo ra nhiều chiến thuật ‘cày’ kinh nghiệm cho vũ khí và nhân vật của mình hơn. Cho đến lúc đó, chúng ta hãy cùng nhau làm vài ván zombie trong Die Maschine nhé!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com