IO Interactive tuyển dụng thêm 200 nhân viên cho dự án game về 007?

Nhà phát triển IO Interactive đang lên kế hoạch tuyển dụng số lượng lớn cho rất nhiều dự án sắp tới, bao gồm cả siêu điệp viên 007, James Bond.

Nhà phát triển IO Interactive, cha đẻ của thương hiệu Hitman, đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một đợt tuyển dụng số lượng lớn để tuyển thêm nhân sự cho dự án James Bond (Điệp viên 007) và những tựa game sắp tới.

IO Interactive tuyển dụng số lượng lớn cho dự án siêu điệp viên 007

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành của IOI, ông Hakan Abrak cho biết, công ty hiện đang có kế hoạch sẽ mở rộng quy mô nhân sự lên khoảng 400 người (tăng thêm 200 nhân viên). Đồng thời cũng dự định sẽ thành lập một studio mới ở Thụy Điển nhằm mục đích phát triển dự án ‘siêu điệp viên 007’ sắp tới.

Ông Abrak chia sẻ với mọi người: “Đây thực sự là một điều rất đặc biệt! Tôi cảm giác như được trở lại làm một đứa trẻ với ước mở được đóng vai chính trong những bộ phim siêu điệp viên vậy. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn không tin rằng chính mình sẽ là những người trực tiếp thực hiện tựa game James Bond… Hiện nay, chúng tôi đang có 200 nhân viên và tôi rất mong rằng trong những năm sắp tới, số lượng này có thể tăng lên đến hơn 400 người…”

IO Interactive tìm nhân viên phát triển dự án mới về 007
IO Interactive tìm nhân viên phát triển dự án mới về 007
IO Interactive đang đăng tin tuyển dụng cho một số vị trí của tựa game điệp viên đang trong kế hoạch phát triển, có tên là Project 007.

Trên website tuyển dụng của NSX, chúng ta có thể thấy họ đang tuyển thêm nhân sự để lấp đầy những vị trí còn trống không chỉ cho James Bond và Hitman, mà còn cho một dự án ‘chưa có tên’ khác. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết được dự án này là gì hay thậm chí liệu nó có liên quan gì đến hai thương hiệu nói trên hay không?

Mặc dù NSX không giấu diếm dự định thành lập thêm một studio mới ở Thụy Điển nhưng tính cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về việc mở rộng ‘địa bàn hoạt động’ này.

IO Interactive tuyển dụng số lượng lớn cho dự án Siêu điệp viên 007

Trước đó, IOI đã chính thức hợp tác cùng với chủ sở hữu bản quyền thương hiệu James Bond là MGM và Eon Productions. Bên cạnh đó, chúng ta cũng được biết cốt truyện của tựa game này sẽ tập trung vào nguồn gốc và quá trình trở thành siêu điệp viên nổi tiếng của James Bond.

Nhìn chung, với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu Hitman, IO Interactive rất có thể sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta một tựa game siêu điệp viên vô cùng chất lượng. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ có những thông báo mới gì trong tương lai.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com