Tốc Chiến – Yoona của nhóm SNSD đang tuyển người Hỗ Trợ kìa anh em!

Nữ diễn viên, vũ công chính và ca sỹ Yoona của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls 'Generation - SNSD - đã đăng lên Instagram hình ảnh cô đang chơi Tốc Chiến.

Trên trang Instagram mới đây của Yoona, cô nàng ca sỹ nổi tiếng thuộc nhóm nhạc Girls ‘Generation – SNSD – đã đăng một bức ảnh cô đang thoải mái chơi game trên di động bên trong một chiếc xe hơi cùng với chú chó cưng Leo đang đứng bên cạnh. Yoona đã tiết lộ rằng cô ấy đang tham gia trải nghiệm tựa game MOBA di động mới của Riot Games là Liên Minh: Tốc Chiến vào thời gian rảnh.

Tốc Chiến - Yoona của nhóm SNSD đang tuyển người Hỗ Trợ kìa anh em!

Màn hình hiển thị vị tướng đang chợi là Vayne, đây có thể là sự lựa chọn tướng của Yoona, điều này giải thích khá nhiều cho chú thích của bài đăng “Ai muốn hỗ trợ tôi nào”, theo sau là biểu tượng cảm xúc “người giơ tay”. Có vẻ như Yoona đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy ở đường dưới. Không rõ liệu cô ấy có kế hoạch nào cùng với những người hâm mộ chơi Tốc Chiến trong thời gian tới hay không?

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do @yoona__lim chia sẻ

Yoona không quá xa lạ với các tựa game Esports, vì trước đây cô nàng tinh nghịch này đã từng cùng các đồng nghiệp trong SM Entertainment chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Yoona cũng đã từng xuất hiện trong một bộ video quảng cáo các trò chơi điện tử vào năm 2011 cùng với sự tham gia của game thủ StarCraft huyền thoại Hàn Quốc Lim “BoxeR” Yo-hwan.

Ngoài Yoona, các thành viên khác của SNSD cũng đã được phát hiện chơi game trong quá khứ như Taeyeon và Sunny khi họ phát trực tiếp PUBG Mobile cho giải đấu SM Super Celeb League Season 4.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com