Werewolf: The Apocalypse – Earthblood tung trailer “ma sói biến hình” cực chất

Tựa game dành cho những con người bạo lực nhưng lại yêu thiên nhiên Werewolf: The Apocalypse - Earthblood vừa tung ra trailer chi tiết nhân vật chính.

Trong Werewolf: The Apocalypse – Earthblood, người chơi sẽ điều khiển Cahal, một tên “khủng bố sinh thái” với khả năng hóa sói để chiến đấu chống lại siêu tập đoàn Endron. Cahal là một chiến binh của Garou, bộ tộc có sứ mệnh bảo vệ trái đất khỏi sự hủy diệt. Hắn ta sở hữu 3 hình dạng khác nhau: Lupus (dạng sói), Homid (dạng người), Crinos (dạng ma sói). Mới đây, công ty phát hành Nacon đã tung ra một trailer khá chi tiết về 3 hình dạng này.

Hình dạng đầu tiên là Lupus, chú sói với khả năng di chuyển nhanh chóng. Người chơi có thể sử dụng dạng sói để do thám cũng như né tránh những tên bảo vệ của tập đoàn Endron. Ngoài ra, còn có những lối đi mà chỉ dạng sói mới có thể sử dụng, người chơi có thể lợi dụng điều này để loại bỏ kẻ địch một cách thầm lặng. Lupus sẽ là hình dạng tuyệt vời cho những game thủ yêu thích các tựa game “lén lút” như Metal Gear Solid hay Assassin’s Creed. 

Tiếp theo là Homid, hình dạng con người “đa năng”. Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy Cahal trong dạng người đã sử dụng nỏ để loại bỏ một tên bảo vệ từ khoảng cách khá xa. Đây cũng là hình dạng tốt nhất để tương tác với các vật thể nhân tạo trong game, bao gồm việc hack máy tính hay ngắt nguồn điện.

Cuối cùng là Crinos, ma sói cuồng nộ. Khi ở hai dạng sói và người, dù người chơi có làm gì cũng sẽ thu thập được điểm cuồng nộ, khi đã đủ điểm “thịnh nộ”, Cahal có thể biến hình thành ma sói. Hình dạng này cho phép Cahal xé xác mấy tên bảo vệ một cách dễ dàng cũng như đánh tay đôi với lũ robot. Tuy nhiên, ma sói cũng không phải vô địch, nếu Cahal dính phải đạn bạc trong hình dạng này thì giới hạn HP của hắn sẽ bị giảm xuống vĩnh viễn.

Werewolf: The Apocalypse – Earthblood sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 2 tới đây trên các hệ máy PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X. Bạn có thể xem thêm trailer về gameplay của tựa game này tại đây.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com