EGO viết tâm thư “nếu tôi không làm tuyển thủ chuyên nghiệp”, fan VCS phản ứng ra sao?

Dù đã từ giã sự nghiệp thi đấu LMHT nhưng cựu tuyển thủ EGO vẫn biết cách khiến cộng đồng fan VCS phải chú ý với những động thái của mình.

EGO mới đây đã đăng một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân với chủ đề “Nếu như tôi không làm tuyển thủ chuyên nghiệp”.

Theo đó, cựu tuyển thủ này bày tỏ sự hối hận khi theo đuổi con đường game thủ LMHT và tham gia các giải đấu. EGO cho rằng mình có lẽ đã có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời, người Đi Rừng từng vô địch VCS cũng để lại lời khuyên cho những người đi sau rằng: “Nếu bạn không giỏi, nếu bạn không cố gắng hết sức, bạn không là số 1, bạn chẳng là ai cả! Và nếu bạn từng là số 1, bạn không giữ được lời nói và cái tôi, cách ứng xử, có cách sống giả tạo với bản thân để phát ngôn trên mạng hay ngoài đời, bạn cũng sẽ có ngày gặp vấn đề“.

Bức tâm thư siêu dài của EGO

Bên cạnh đó, EGO còn nhắc đến những “sự thật đằng sau mạng xã hội” đồng thời ngầm khẳng định “sẽ trở lại vào năm sau và những năm sau” với những dự án mới. Một số ý kiến cho rằng EGO đã rút ra bài học sau loạt biến cố của mình nhưng phần đông fan VCS cho rằng bài đăng này không có nhiều giá trị.

Rõ ràng những vụ việc EGO vướng phải ở VCS chưa đến mức quá nghiêm trọng vì quy phạm quy định giải đấu. Đó chỉ là những “mâu thuẫn cá nhân” và những mối quan hệ xã hội bên ngoài. Tuy nhiên, chính bản thân EGO đã không thể giải quyết được những rắc rối đó dù nhận được sự giúp đỡ từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Nhưng cộng đồng fan đều có chung phản ứng

Thậm chí, sau khi giải nghệ thì cựu tuyển thủ này cũng vướng vào một loạt vụ việc khác như cày thê, lừa đảo tiền của fan và loạt ý định dang dở… Vì thế, dù bức tâm thư của EGO có dài và mang nhiều tâm sự nhưng không mấy ai đồng cảm và phần nào đó là đôi chút tiếc nuối cho một người Đi Rừng tiềm năng của VCS mà thôi.