BLEACH: Soul Reaper – Game chiến thuật theo lượt chuyển thể từ manga đình đám cùng tên

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, BLEACH: Soul Reaper đã trở thành một trong những cái tên được kì vọng nhất trên thị trường game mobile chuyển thể.

Đã từng là một trong tứ trụ của tạp chí Shounen, Bleach luôn là một thương hiệu thu hút được sự quan tâm lớn, không chỉ từ người hâm mộ của bộ truyện mà còn là từ fan manga, anime nói chung. Chính vì vậy các trò chơi chuyển thể từ bộ manga này cũng ngày càng được sản xuất nhiều hơn. Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, BLEACH: Soul Reaper đã trở thành một trong những cái tên được kì vọng nhất trên thị trường game mobile chuyển thể. Và sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game cũng đã chính thức được phát hành toàn cầu trong tháng 3 này.

Người chơi BLEACH: Soul Reaper sẽ được trải qua những sự kiện quen thuộc trong nguyên tác, khi theo chân anh chàng Ichigo trong hành trình từ một người bình thường trở thành một tử thần, đồng thời khám phá thế giới cũng như những câu chuyện đằng sau những tử thần này. BLEACH: Soul Reaper sở hữu đồ họa ấn tượng, khi kết hợp hoàn hảo các loại hiệu ứng hình ảnh với thiết kế nhân vật, cảnh quan bám sát nguyên tác. Dàn nhân vật quen thuộc như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Toshiro Hisugaya, Kenpachi Zaraki, v.v được tái hiện hoàn hảo. Trò chơi cũng tập trung xây dựng những địa điểm đã từng xuất hiện trong nguyên tác đồng thời tái tạo một Soul Society với nhiều địa điểm mới nhằm tạo cảm giác khám phá cho người chơi.

BLEACH: Soul Reaper thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt có thêm yếu tố nhập vai. Người chơi sẽ sưu tập các nhân vật trong nguyên tác sau đó nâng cấp sức mạnh cho họ, từ đó lắp ghép các đội hình chiến đấu chuẩn bị cho các trận chiến. Các nhân vật trong trò chơi cũng được chia theo phẩm chất và có cho mình một bộ kĩ năng riêng, đi kèm với đó là các loại đòn đánh tổ hợp giữa các nhân vật để tạo điểm nhấn. Game cũng bao gồm nhiều chế độ như pve lẫn pvp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.