Siêu phẩm motor của Bulma trong “7 viên ngọc rồng” nay đã xuất hiện ngoài đời thực

Honda Monkey 125 nay được nâng cấp ngoại hình theo mẫu xe Variable No.19 của nhân vật Bulma trong bộ truyện Dragon Ball.

Honda vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda Monkey 125 được nâng cấp ngoại hình theo mẫu xe Variable no.19 của nhân vật Bulma trong manga huyền thoại Dragon Ball, hứa hẹn chiều lòng được các tín đồ anime. Mẫu xe đã được 2 nghệ nhân người Nhật và Thái Lan đến từ hãng độ xe Ganesha Custom chế tạo tỉ mỉ, chau chuốt sao cho giống nguyên mẫu nhất có thể, nhất là phần dàn áo phía trước. Ngoài ra các chi tiết như yên xe, thanh chắn bùn, … cũng được làm hoàn toàn thủ công.

Chưa dừng ở đó, mẫu xe này còn được trang bị động cơ 500cc, công suất tối đa là 78 mã lực. Vì thế tốc độ cao nhất mà con xe này đạt tới là 280km/h. Dẫu vậy, bản độ xe này sẽ không thể “biến hình” với 3 chế độ như trong manga được. Và vị trí 2 khẩu súng máy của chiếc xe nay đã được thay thế bằng cụm đèn hỗ trợ.

Hiện mẫu xe này đang được mở bán với giá 1 triệu 595 ngàn yên, tương đương khoảng 265 triệu đồng tiền Việt. Một mức giá khá dễ chịu cho các fan cứng muốn đu idol phải không nào?