Stardew Valley có gì hot với các thay đổi trong năm 2021?

Sau gần 5 năm kể từ ngày phát hành, Stardew Valley vẫn đang là một trong những tựa game nông trại thành công nhất trong việc giải tỏa stress.

Cảm giác thoải mái vui tươi mà Stardew Valley mang lại không chỉ đến từ hình ảnh tươi sáng hay âm thanh nhẹ nhàng mà còn ảnh hưởng bởi sự nhiệt tình của nhà sả xuất ConcernedApe. Trong 5 năm qua, Eric “ConcernedApe” Barone đã lắng nghe mọi góp ý từ phía cộng đồng, sau đó đó dần dần cải thiện tựa game này và biến nó trở thành một trong những trò chơi quản lý nông trại được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Trong bản cập nhật 1.5 vào cuối năm 2020 vừa qua, Stardew Valley lại khiến người chơi vui mừng khi thêm vào hàng loạt các thay đổi cũng như nội dung mới. Trong đó bao gồm:

Bản đồ mới: Nông trại cạnh biển. Bản đồ này sẽ gây khó dễ cho người chơi khi không thể sử dụng vòi tưới nước tự động, việc tưới cây tốn khá nhiều thể lực nên người chơi nên chú ý vấn đề này.

Các tùy chọn mới: Các tùy chọn này cho phép quái vật xuất hiện trong trang trại của bạn, một trung tâm cộng đồng mới, v.v.

Chế độ multiplayer: Cuối cùng thì bạn cũng có thể xây dựng một nông trại với những người bạn của mình.

Nội dung mới: ConcernedApe đã thêm vào các nhân vật, sự kiện và nhiệm vụ mới.

Vịt cuối cùng cũng biết bơi: Một chi tiết được người chơi mong chờ từ lâu lắm rồi.

Bản cập nhật lớn 1.5 vừa mới ra mắt, Eric “ConcernedApe” Barone đã tiết lộ sẽ có thêm nhiều bất ngờ trong năm 2021. Tất nhiên là việc này khiến cho cộng đồng game thủ cũng như mod thủ vui mừng không kể xiết.

Nhắc tới mod thủ thì Mọt mới nhớ, cộng đồng mod game trong Stardew Valley đang phát triển rầm rộ với cả tấn các bản mod lớn và nhỏ. Mod nhỏ thì chỉ chỉnh sửa một vài chi tiết nhỏ, mod lớn như Stardew Valley Expanded thì thêm vào cả tá nhân vật, cây trồng, địa điểm cũng như sự kiện vào.

Người ta đã thích mod game, ConcernedApe lại còn ủng hộ hết mình khi cho phép các mod thủ trải nghiệm bản cập nhật sớm hơn để có thể cập nhật bản mod của họ nữa chứ. 

Vừa làm game hay, lại còn tốt bụng và biết lắng nghe người chơi, thêm vào đó là cộng đồng mod thủ hùng hậu, chắc chắn năm 2021 sẽ là một năm tuyệt vời cho Eric “ConcernedApe” Barone và Stardew Valley.

Cập nhật bản 1.5, Stardew Valley phá kỷ lục về số lượng người chơi cùng lúc
Cập nhật bản 1.5, Stardew Valley phá kỷ lục về số lượng người chơi cùng lúc
Dù đã có tuổi đời tròn 4 năm nhưng Stardew Valley vẫn được người chơi ưa thích, mới đây game đã chứng tỏ sức hút của bản thân khi đạt được một cột mốc khá ấn tượng.

Ngoài ra, Eric “ConcernedApe” Barone cũng nói rằng anh ấy đang muốn mở rộng thế giới của Stardew Valley với 2 tựa game mới nhưng có vẻ chúng ta sẽ phải chờ khá lâu bởi vì anh muốn tựa game tới một cách tự nhiên (hơn là vắt sữa mỗi năm một bản như hãng nào đó).

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com