Cỏ Máu - Game kinh dị tột độ ám ảnh do chính tay người Việt phát triển

Sau Tai Ương, Cỏ Máu là cái tên tiếp theo thu hút sự chú ý của game thủ Việt, đặc biệt là những fan của thể loại kinh dị.

Những năm gần đây, làng game Việt ngày càng khởi sắc với những sản phẩm game chất lượng do chính studio trong nước phát triển, mà tiêu biểu nhất có lẽ là thể loại kinh dị. Những tựa game lấy bối cảnh Việt Nam, dựa trên những câu chuyện gần gũi với tâm linh người Việt luôn được game thủ nhiệt tình đón nhận. Nếu cuối năm ngoái có Tai Ương thì năm nay chúng ta lại có thêm một dự án game kinh dị thuần Việt rất đáng mong đợi nữa vừa được công bố - Cỏ Máu.

Sau một thời gian dài thai nghén, cuối tuần trước TEGA Studio đã chính thức tung Teaser đầu tiên của Cỏ Máu (hay Blood Field trong tiếng Anh). Cỏ Máu được truyền cảm hứng từ những câu chuyện ma có thật tại Việt Nam. Với bối cảnh miền quê quen thuộc, game đưa người chơi đến với hành trình của chàng trai tên Minh vô tình tìm ra được sự thật kinh hoàng về cái chết bi thương của một cô gái trẻ. Minh đã phải trải qua những trải nghiệm kinh hoàng, đối mặt với nỗi sợ hãi của chính bản thân để tìm ra sự thật đằng sau đó. Mở đầu Teaser là cảnh chiếc bia mộ cùng một bát hương đứng trơ trọi giữa cánh đồng hoang vu trong đêm mưa tầm tã. Giai điệu Dạ Cổ Hoài Lang (do Cao Văn Lầu sáng tác và Vũ Đàm Thùy Dung thể hiện) vang lên não nề như tiếng lòng của cô gái đã khuất cô đơn một mình vò võ đợi người chồng.

Chỉ với Teaser dài chưa đầy 1 phút nhưng Cỏ Máu đã được đông đảo game thủ đón nhận. Game dự kiến ra mắt vào tháng 12/2021.