Bố Elon Musk không tự hào về người con trai giàu nhất thế giới

Dù có là tỷ phú, Elon Musk trong mắt bố cũng không bằng "con nhà người ta".

Dù có là tỷ phú, Elon Musk trong mắt bố cũng không bằng “con nhà người ta”.

TIN LIÊN QUAN

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bố của Elon Musk đã nói rằng ông không tự hào về con trai tỷ phú của mình, đồng thời nói rằng bản thân Elon cũng không hài lòng với sự nghiệp hiện tại.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 1/8 với đài phát thanh Úc The Kyle và Jackie O Show, Errol Musk, 76 tuổi, được hỏi liệu ông có tự hào về những thành tích của con trai Elon không. Ông trả lời: “Không. Bạn biết đấy, chúng tôi là một gia đình đã đạt được rất nhiều việc trong một thời gian dài, không phải là chúng tôi đột ngột bắt tay vào làm điều gì đó.”

Elon Musk và bố được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp trong nhiều năm nay

Mặc dù vậy, nhà kỹ sư Nam Phi vẫn thừa nhận Elon Musk – nhà đồng sáng lập Tesla và SpaceX đã đạt được khá nhiều thành tích so với các anh chị em của mình.

“Các con tôi đã nhìn thấy nhiều thứ và chúng tôi đã làm nhiều thứ cùng nhau. Nhưng trên thực tế thì Elon thực sự đã vượt qua các anh chị em”, ông Errol nói về việc gia đình mình từng đi du lịch đến Trung Quốc, rừng nhiệt đới Amazon,…

Ngoài ra, ông Errol còn khẳng định Elon Musk đang không hạnh phúc:

“Thằng bé thất vọng với tiến độ (thành công) và điều đó có thể hiểu được. Tôi biết điều đó nghe có vẻ điên rồ, nhưng gia đình chúng tôi luôn có xu hướng nghĩ như vậy. Đến tận bây giờ tôi vẫn xem Elon như một cậu bé, nhưng thực tế nó đã 50 tuổi – ý tôi là, nó đã già.”

Kimbal Musk – em trai thua Elon Musk chỉ 1 tuổi cũng là một doanh nhân siêu giàu có

So với Elon, Errol nói trong cuộc phỏng vấn rằng người con trai khác của ông, Kimbal Musk, là “niềm tự hào và niềm vui” của cuộc đời ông. Kimbal là một chủ nhà hàng và đầu bếp với tài sản ròng ước tính khoảng 700 triệu USD. Tuy nhiên ông Errol tuyên bố rằng Kimbal cũng là một tỷ phú, Business Insider đưa tin.

Ngoài việc thảo luận về các con trai, Errol cũng đề cập đến việc ông có hai đứa con với con gái riêng của vợ cũ – Jana Bezuidenhout, 35 tuổi. Ông Errol lớn hơn Bezuidenhout 42 tuổi, trở thành cha dượng của cô khi cô mới 4 tuổi. Bất chấp chỉ trích, ông vẫn gọi mối quan hệ của mình với Bezuidenhout là “hoàn toàn bình thường”.