Boundary – Phi hành gia bắn súng ngoài không gian

Boundary - game online bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy cảm hứng từ đề tài khoa học viễn tưởng và quân sự, sẽ chính thức ra mắt trong năm 2021.

Boundary là một tựa game online bắn súng chiến thuật, sử dụng góc nhìn thứ nhất, kết hợp với phong cách khoa học viễn tưởng. Trò chơi được phát triển bởi Surgical Scalpels, dự kiến sẽ được ra mắt trên hệ máy PC và PS4 vào năm 2021.

Boundary – Phi hành gia bắn súng ngoài không gian

Được biết, đây sẽ là một game đặt nặng những yếu tố chiến thuật vô cùng độc đáo, đưa game thủ FPS đến với những chiến tuyến không gian mới lạ của nhân loại. Đến với Boundary, bạn sẽ hóa thân vào những phi hành gia (gọi là Astroperator) và sử dụng nhiều loại vũ khí hiện đại của quân đội. Hay nói cách khác, đây là những chiến binh vũ trụ và nhiệm vụ của họ lúc này là kề vai sát cánh cùng với các đồng chí của mình để tiêu diệt team đối phương.

Ông Frank Mingbo Li – Giám đốc điều hành của Surgical Scalpels, chia sẻ: “Người chơi có thể trang bị tận răng cho vũ khí của mình với nhiều loại vụ kiện, cùng với ba loại đạn khác nhau, bao gồm đạn xuyên giáp, đạn EMP và đạn nổ. Nhờ vào màu sắc đặc trưng mà những loại đạn này tác động lên môi trường xung quanh, các bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí và mục tiêu mà đối thủ đang bắn.” Chưa dừng lại ở đó, ông Li còn hé lộ thêm một số class nhân vật và vai trò riêng biệt trong từng trận chiến.

Điển hình như Support sở hữu một lớp giáp khá dày, đồng thời còn có khả năng sử dụng tên lửa đạn đạo để hỗ trợ cho đồng đội, nên đây là class mà mọi người cần phải ưu tiên xử lý càng sớm càng tốt. Mà để có thể dễ dàng hạ gục được Support, chúng ta cần phải sử dụng đạn xuyên giáp. Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn cho phép người chơi nâng cấp hệ thống kỹ năng nhân vật của mình bằng cách lên level. Cấp độ càng cao, game thủ càng mở khóa được nhiều loại vũ khí uy lực và phụ kiện mới hơn.

Tuy dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Surgical Scalpels vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Liệu Boundary có thực sự sẽ thành công và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho fan cuồng của dòng game FPS hay không? Hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến thêm những thông tin mới mẻ gì trong tương lai nhé!!!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.