Các cao thủ Tống – Kim Anh Hùng Xạ Điêu Gamota hẹn nhau ngoài đời để PK so tài cao thấp

Những mâu thuẫn trong game đã khiến hàng loạt cao thủ S1 hai phe Tống – Kim của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota phải hẹn kèo thách đấu ngoài đời để so tài cao thấp.

Chỉ vừa chính thức ra mắt vào ngày 11/1/2018 vừa qua nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã trở thành tựa game hot, liên tục lọt top các BXH game, cùng với đó là một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo, quy tụ nhiều bang hội mạnh đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng như nước ngoài. Tái hiện lại chiến trường Tống – Kim để anh em game thủ thỏa sức PK đã tay một cách tự do, có thể nói Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã luôn tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động từ ingame cho đến đời thực. Bằng chứng chính là việc group Anh Hùng Xạ Điêu Gamota luôn luôn rôm rả những bài viết chia sẻ kinh nghiệm tăng lực chiến, giao lưu kết bạn giữa các bang. Hay thậm chí sau những trận bang chiến “khô máu” trong game, nhiều cao thủ còn vào group để viết “tâm thư” chia sẻ những bức xúc của chính mình.

Nhiều game thủ đã lên group game để giải tỏa bức xúc sau khi PK.

Và mới đây, cộng đồng game thủ Anh Hùng Xạ Điêu Gamota lại được phen náo loạn khi những cao thủ tại S1 của 2 bên phe Tống và Kim còn lên group hẹn kèo thách đấu ngoài đời thực. Cộng đồng game thủ đã rất hào hứng “lót dép hóng” màn PK 1-1 giữa các cao thủ S1 này.

Game thủ đóng vai “phóng viên hiện trường” ghi nhanh tin tức để cả cộng đồng cùng “hóng”.

Một nam game thủ chứng kiến kèo thách đấu này đã hài hước ghi nhanh lại sự việc để cả cộng đồng cùng “hóng”: “Mới đây 1 vài game thủ đã tổ chức riêng buổi giao lưu võ thuật tại bệnh viện Bạch Mai. Buổi giao lưu thành công tốt đẹp không có ai bị chết hay bị thương, nhận được khá nhiều lời khen của giới Võ Lâm. Đây cũng là kinh nghiệm chọn địa điểm cho anh em muốn tổ chức những buổi sau”. Kết thúc màn thách đấu ngoài đời thức này, cả cộng đồng được dịp thở phào nhẹ nhõm vì họ gặp mặt chỉ để…PK ingame. Cũng nhờ đây, group Anh Hùng Xạ Điêu Gamota lại càng thêm “xôm” nhờ màn so tài “bất phân thằng bại” của các cao thủ phe Tống và Kim này.

Cộng đồng game thủ Anh Hùng Xạ Điêu Gamota rôm rả bàn về trận PK ngoài đời thực.

Trước những màn quyết chiến vì mâu thuẫn trong khi chơi game của các cao thủ, rất nhiều game thủ đã đưa ra quan điểm fair-play để giải quyết, đó chính là: “Chơi game phải chiến mới vui, cứ hòa bình nhanh chán lắm. Nhưng game thủ thì phải giải quyết theo cách của game thủ, gây war cũng phải văn minh”. Chơi ngay Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang chủ: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/ Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28