Các game NFT nuôi thú đáng chơi trong thời gian qua

Loạt game NFT nuôi thú được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp bạn được giải trí trong khi nuôi mộng kiếm tiền từ game.

Game NFT nuôi thú là một trong các thể loại game được nhiều người nhảy vào phát triển nhất hiện tại bởi không đòi hỏi nhiều về vốn hay công sức phát triển mà lại có thể hốt tiền to khi dụ dỗ được người chơi. Sau đây là những tựa game đáng chú ý thuộc thể loại này, bạn có thể cân nhắc để tham gia nếu muốn.

D.G.Pals

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng. Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Sau nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng họ đã thuần hóa được các D.G.Pals và biến chúng thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình. Tất nhiên đó là một công việc không hề đơn giản bởi ban đầu các D.G.Pals chỉ là những quả trứng D.G.Egg vô hại. Cần mất 5 ngày để nở, trưởng thành và phát triển thành D.G.Pal NFT khác nhau. Cuối cùng nếu chăm sóc đủ cẩn thận, nhà mạo hiểm sẽ phải ngạc nhiên khi kết thúc quá trình phát triển của chúng. Vì vậy còn chờ gì nữa mà không ngồi thư giãn và xem D.G.Pal của bạn phát triển như thế nào.

Zoo Crypto World

ZOO Crypto World là một metaverse GameFi kết hợp DeFi với GameFi. Bạn sẽ được chiến đấu chống lại kẻ thù của bạn, đặt cược trong các trận đấu để nhận được lợi nhuận lớn hoặc có những trận chiến đầy khốc liệt với những con trùm lớn! Nó được phát triển bởi Singularity Studio, một doanh nghiệp GameFi hơn 30 nhân viên. Phần lớn các nhà phát triển của Singularity Studio đều giấu tên vì họ tự gọi mình là những thần đồng trong ngành game NFT này, người thường không đáng biết đến.

game NFT nuôi thú

Để chơi tựa game NFT nuôi thú này, các chiến binh ZOO cần mua các loài thú NFT Animal để chơi, chi phí từ 4 USD trở lên. Lưu ý, chế độ PvP bắt buộc phải có ba con NFT Animal, còn nếu chơi PvE thì chỉ cần một con. Bạn cũng có thể mua mã thông báo KEY để mở khóa rương nhận NFT Animal, chẳng khác gì trò gacha tốn tiền tỉ của các game Trung Quốc. Nếu bạn đủ may mắn, bạn có thể mở khóa một con vật huyền thoại còn nếu xui thì rác từ A đến Z luôn!

Axie Infinity

Nói tới game NFT nuôi thú thì bắt buộc phải kể đến Axie Infinity, một tựa game đến từ các nhà phát triển Việt Nam. Nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử, Axie Infinity là một trò chơi play to earn lấy cảm hứng từ Pokemon, nơi người chơi chiến đấu, nuôi nấng và buôn bán những sinh vật tưởng tượng được gọi là Axies. Trò chơi khuyến khích người chơi cho các Axie của mình đấu với nhau để đổi lấy một loại tiền tệ trong trò chơi được gọi là Small Love Potion (SLP). Mỗi Axie cũng là một NFT có thể được mua hoặc bán trên các thị trường NFT.

game NFT nuôi thú

Vào tháng 6 năm 2021, trong thời gian diễn ra đại dịch, có tin nói rằng một số người ở Philippines đang chơi game như một nguồn thu nhập chính của họ. Vào tháng 8, Bộ Tài chính Philippines đã làm rõ rằng thu nhập từ Axie Infinity phải chịu thuế và đề xuất rằng SEC và BSP có thể phân loại tiền điện tử như một loại tiền tệ hoặc một chứng khoán. Tính đến tháng 9 năm 2021, phần lớn game thủ Axie Infinity sống ở Philippines. Vào tháng 10 năm 2021, Sky Mavis đã huy động được 152 triệu USD Series B với mức định giá 3 tỷ đô la, dẫn đầu là A16z, biến Sky Mavis trở thành công ty kỳ lân Việt Nam.

Wolf Game

Wolf Game là một tựa game NFT nuôi thú mà bạn không biết được mình sẽ nuôi sói hay cừu. Khi bạn mua một con vật cho chuồng của mình, bạn sẽ không biết mình sẽ nhận được một con sói hay một con cừu, nhưng bạn biết cừu phổ biến hơn và chó sói rất hiếm. Điều làm tăng thêm yếu tố rủi ro là trong khi bạn mua một con vật, một con sói trong trò chơi có thể lao vào và ăn trộm gia súc của bạn. Và bạn có thể mất tiền trong quá trình này! Tuy nhiên, nếu giao dịch diễn ra suôn sẻ, cừu hoặc sói sẽ đến chuồng của bạn một cách an toàn.

game NFT nuôi thú

Bạn càng có nhiều cừu trong chuồng, bạn càng có thể kiếm được nhiều WOOL (một loại tiền điện tử đang phát triển). Bạn có thể làm điều này bằng cách xén lông cừu của bạn. Nếu WOOL tăng giá, nông trại ảo có thể kiếm cho bạn một khoản tiền nho nhỏ. Nếu sở hữu sói thì bất cứ khi nào người chơi xén lông cừu của họ để kiếm WOOL, tất cả các con sói đều kiếm được 20% số đó.

Crypto Kitties

CryptoKitties là một trò chơi khá thú vị dựa trên chuỗi khối Ethereum. Nó cho phép bạn thu thập nhiều con mèo khác nhau và bạn có thể nuôi rồi nhân giống chúng để có được nhiều hơn. Nói chung thì các tựa game NFT nuôi thú ảo đều có lối chơi từa tựa nhau, dù Crypto Kitties có một số nhiệm vụ phụ như giải câu đố giúp bạn tiến xa hơn trong trò chơi.

game NFT nuôi thú

Trò chơi này đã chứng kiến sự giảm sút về mức độ phổ biến và sự chú ý của người chơi do ngày càng nhiều đối thủ xuất hiện trên thị trường. Ngoài ra thì khi các phương tiện truyền thông điên cuồng đổ xô để đưa tin về CryptoKitties và các con mèo đắt giá của nó, số lượng mèo con tăng cao đã khiến thị trường thất vọng và khiến trò chơi không còn hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những trò chơi dựa trên blockchain dễ thương và thú vị nhất trên thị trường hiện tại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?