Các streamer hàng đầu Việt Nam rộn ràng tham dự sự kiện Facebook Gaming tại Philippines

Các streamer tỏ ra vô cùng hào hứng, phấn khích khi liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình chia sẻ tới các fan ngay khi vừa đặt chân tới Philippines.

Ngày hôm nay (10/07), 35 streamer hàng đầu của làng game Việt lên đường sang Philippines đế tham dự sự kiện Facebook Gaming APAC Creator Summit 2019. Sự kiện là nơi gặp gỡ giữa những Streamer/Creator thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra từ ngày 10/07 đến ngày 13/07. Trong đó, đoàn Việt Nam tự hào góp mặt với 35 cái tên sáng giá nhất, như ViruSs, Chim Sẻ Đi Nắng, Tuấn Tiền Tỉ, Ngân Sát Thủ, Misthy, Rip113, Trâu TV, Quang Cuốn, Nam Blue, Mạnh An, Mạnh Melody, Tú Lê Gaming … v.v.

Hiện tại, các streamer đã có mặt và tiến hành checkin tại khách sạn Grand Hyatt Manila – tòa nhà cao nhất Philippines. Tại đây, họ sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào những chương trình, hoạt động hứa hẹn nhiều thú vị đến từ Facebook Gaming. 35 chàng trai, cô gái của chúng ta đang tỏ ra vô cùng hào hứng, phấn khích khi liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình chia sẻ tới các fan ngay khi vừa đặt chân tới Philippines.

Những thông tin mới nhất xung quanh sự kiện Facebook Gaming APAC Creator Summit 2019 cũng như hành trình của các streamer/creator Việt tham gia sự kiện này sẽ được Gamehub tiếp tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Quý độc giả quan tâm hãy cùng dõi theo nhé!