Let’s Build a Zoo: Game quản lý sở thú cho phép thỏa sức sáng tạo muôn loài

Let's Build a Zoo là một trò chơi mô phỏng quản lý sở thú, cho phép bạn "thay mặt" Chúa Trời để sáng tạo ra những giống loài mới.

Hãy thử tưởng tượng về việc mở một sở thú, tuy nhiên vì không có điều kiện kinh tế nên ban đầu bạn chỉ có mỗi gà và bò để khách tham quan mà thôi. Nhưng đừng quá lo lắng, bởi vì bạn chính là một nhà khoa học điên rồi với khả năng kết hợp hai loại động vật lại với nhau, tạo ra một chủng loại mới với thân bò và đầu gà. Nếu cảm thấy ý tưởng này thú vị thì chắc hẳn bạn sẽ thích Let’s Build a Zoo.

Trong game, người chơi sẽ có thể xây dựng một khu vườn bách thú của riêng mình, thuê nhân viên cũng như mở khóa hơn 500 loài động vật từ khắp mọi nơi trên Trái Đất. Không chỉ vậy, nếu cảm thấy những loài thú bình thường quá nhàm chán, người chơi còn có thể sử dụng tính năng phân tách DNA để kết hợp và lai tạo ra hàng trăm nghìn loài động vật với vẻ ngoài vô cùng kỳ lạ nhằm thu hút khách tham quan.

Bạn đừng vội nhìn phong cách đồ họa dễ thương tươi sáng mà nghĩ đây là game dành cho trẻ em, bởi vì Let’s Build a Zoo còn sở hữu hệ thống đạo đức, cho phép bạn lựa chọn giữa việc làm một ông chủ lương thiện cân bằng giữa kinh tế và môi trường hay vì tiền bất chấp trở thành một người quản lý hết sức độc ác, không còn nhân tính.

Nhìn chung chọn làm người xấu khá dễ và còn thú vị có quá nhiều thứ để lựa chọn mà không cần quan tâm vấn đề đạo đức như bóc lột tận cùng sức lao động của nhân viên hay biến những loài động vật đáng yêu mà bạn một tay nuôi dưỡng thành thực phẩm tiêu dùng. Nào là róc da cá sấu để làm ví, biến lợn thành thịt hun khói, gà thành món chiên giòn,… tuy nhiên bạn có dám làm điều đó, dù là trong một tựa game hay không?

Let’s Build a Zoo sẽ được phát hành trong mùa hè năm nay. Từ bây giờ game thủ quan tâm đã có thể đăng ký tham gia bản beta và tìm hiểu thêm về trò chơi mô phỏng hết sức đặc biệt này tại trang chủ của NSX.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.