Cách kết bạn trong GunGun Mobile và những mẹo hữu ích cho game thủ

Ngoài hướng dẫn cách kết bạn trong game, bài viết này còn có các mẹo rất hữu ích cho game thủ GunGun mobile nữa đấy.

Trước đây Gunbound từng tạo dựng tên tuổi nhờ dàn xe phong phú, mỗi xe lại có lối chơi riêng biệt thì hiện nay, Gun Gun Mobile cũng sở hữu dàn súng không hề kém cạnh. Mỗi loại súng sẽ đi kèm những hiệu ứng ẩn độc đáo, người chơi cần lựa chọn và sử dụng hợp lý nhất để đả bại những đối thủ “khó xơi”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn nhiều mẹo hữu ích cũng như cách kết bạn trong GunGun Mobile dành cho bạn đọc.

Cách kết bạn trong GunGun Mobile

Chúng tôi thực sự không hiểu tại sao lại có game thủ cần hướng dẫn cho điều này, nhưng bạn cần chúng tôi có. Kết bạn là tính năng rất quan trọng bởi nó là tiền đề cho việc cưới vợ, lấy chồng trong game. Vậy nên nếu bạn chưa biết thì nhanh chóng làm ngay những bước sau đây nhé:

Cách 1: Gặp nhau trực tiếp và kết bạn

Khi gặp nhau trong phụ bản, đấu trường, game thủ chỉ việc chọn người mình muốn kết bạn, mở menu và sau đó bấm nút gửi lời xin kết bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là chờ người kia đồng ý mà thôi

Cách 2

Phương thức trên không dùng được nếu người bạn muốn kết bạn nằm ở một server khác, và cả hai không thể gặp trực tiếp theo cách bình thường.

Vậy nên bạn cần cách thứ 2: Đạt level 30, vào chế độ Đấu Tự Do (dưới, không phải trên), tạo phòng và gửi số phòng này đến với người mình muốn kết bạn. Khi người bạn mời gia nhập phòng, bạn chỉ việc kết bạn như phương thức ở trên.

Những tính năng đáng chú ý trong GunGun Mobile

GunGun Mobile có rất nhiều chế độ chơi khác nhau, trong đó vượt ải Bến Viễn Chinh là kiểu chơi được ưa chuộng hàng đầu. Nó bao gồm nhiều mode khác nhau, mỗi mode lại gồm nhiều màn chơi nhỏ bao gồm quái thường và boss cuối. Mỗi màn có các phần thưởng khác nhau đã được quy định sẵn, nên việc cày cuốc đúng thứ mình cần là khá dễ dàng. Tuy nhiên game lại yêu cầu tiêu hao thể lực để có thể cày, nên game thủ cần cân nhắc kỹ.

Bạn sẽ được trang bị một số kỹ năng khi tiến vào trận đấu. Các kỹ năng này là cơ hội để bạn có thể lật ngược tình thế và giành chiến thắng trước đối thủ. Ví dụ như: nhân đôi lượt bắn, chia 3 tia, tăng 50% sát thương hay di chuyển sang vị trí khác. Nhiều kỹ năng hỗ trợ cũng xuất hiện để game thủ có thể đảo ngược các tình huống bất lợi, được ưa chuộng nhất là hồi máu, tàng hình, đóng băng đối thủ, thiêu đốt 30% máu mục tiêu…

Chú ý rằng bạn không thể spam các kỹ năng này bởi mỗi lần sử dụng sẽ tiêu hao của bạn một lượng SP nhất định. Do đó game thủ cần tính toán lượng SP phù hợp, chiêu nào trước chiêu nào sau. Nếu lựa chọn thời điểm ra đòn chính xác bạn sẽ nhanh chóng giành chiến thắng hơn.

Một số mẹo cho người chơi Gun Gun Mobile

Ngoài việc học hỏi từ bạn bè sau khi đã biết cách kết bạn trong GunGun Mobile, để có thể vượt qua những người chơi khác không kém phần khôn khéo, game thủ cần ghi nhớ thêm một vài mẹo thú vị sau đây: Cách kết bạn trong GunGun Mobile

Dùng chiêu phụ để thoát khỏi các địa hình bất lợi. Bạn cũng có thể dùng vũ khí để đào một góc phù hợp. Vừa tránh được các chiêu thức từ mục tiêu vừa thuận tiện cho việc ra đòn. Chú ý là nên tránh gây sát thương cho bản thân trong khi đào nhé!

Vũ khí sẽ có điểm lực chiến và bạn cần Cường Hóa Trang Bị để giúp chúng mạnh hơn. Bạn cần các mảnh vũ khí giống với loại đang dùng để tăng tỉ lệ thành công. Thông qua hệ thống nhiệm vụ bạn có thể tìm các nguyên liệu này hoặc mua chúng trong của hàng. Đương nhiên là nguyên liệu được bán bằng tiền mặt rồi.

Để có thêm tài nguyên nâng cấp nhân vật, hãy tham gia các Guild. Những bang hội trong game sẽ đem lại cho bạn những nhiệm vụ cụ thể. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ mang lại nhiều nguyên liệu giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong Gun Gun Mobile.

Đừng bỏ qua các nhiệm vụ tân thủ vì đó là khởi đầu hoàn hảo cho tất cả mọi người. Hơn nữa một số tính năng mới sẽ được cập nhật mỗi ngày. Bỏ qua hướng dẫn tân thủ là bạn đã mất đi rất nhiều cơ hội đứng top server!

Lên cấp sẽ mang lại một lượng điểm lực chiến do đó cày cấp cũng là cách hay để mạnh hơn. Bạn chỉ cần làm nhiệm vụ, chiến hết thể lực trong ngày là có thể tăng cấp nhanh chóng rồi.

4

Lời kết

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ với bạn về cách kết bạn trong GunGun Mobile. Chúc bạn thành công kiếm được bạn mới và cùng nhau thưởng thức trò chơi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết kế tiếp.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?