Top game gacha mobile 2022 hay nhất, đáng để thử qua

4 tựa game trong top game gacha mobile 2022 hay nhất này sẽ thỏa mãn nhu cầu tìm game mobile chất lượng cao, có tính chất cờ bạc của bạn.

Ngày nay, hễ nói tới game gacha là phải nhắc tới Genshin Impact bởi độ nổi tiếng và thu hút của nó. Nhưng không ít game thủ đã chán Genshin Impact vì nhiều lý do khác nhau và muốn đổi gió qua một tựa game gacha khác trên mobile. Vậy nên chúng tôi tuyển ra top game gacha mobile 2022 hay nhất, đáng chơi trong bài viết này để bạn thử qua cho biết.

Fate/Grand Order

Fate / Grand Order là một trong top game gacha mobile 2022 đã quá quen thuộc với game thủ. Nó là một trò chơi gacha được xây dựng trên thương hiệu Fate quen thuộc, lấy bối cảnh Vũ trụ Định mệnh (Nasuverse), nơi đã sinh ra một số tiểu thuyết, anime và trò chơi rất nổi tiếng. Người chơi đảm nhận vai trò của một Master và có thể điều khiển tối đa sáu Servant trong một nhóm, tham gia vào một cốt truyện chính liên quan đến việc du hành xuyên thời gian để đối phó với những điều dị thường trong lịch sử.

Servant trong game được thiết kế dựa trên những nhân vật trong lịch sử và truyền thuyết, mỗi người đều có đẳng cấp, khả năng và chỉ số riêng. Họ thuộc một trong các lớp nhân vật Saber, Lancer, Archer, Rider, Assassin, Berserker, Caster và Ruler, với ưu nhược điểm riêng và khắc chế lẫn nhau. Hãy thể hiện các Servant của bạn với bạn bè và để Servant Lãnh đạo của bạn bè tham gia cùng bạn trong trận chiến!

Tales Of Wind

Trò chơi đến từ Neocraft này thật ra chính là Laplace M, một game MMORPG hành động thú vị với đồ họa tươi sáng, thú vị và gameplay đơn giản. Lối chơi của nó không quá khó và có cơ chế quay gacha giống như Genshin Impact. Game thủ có thể chơi một trong nhiều lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Cleric, Ranger,… và đột phá lên lớp nhân vật mới ở cấp 50. Đây là một trong top game gacha mobile 2022 hay nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Trò chơi có tính năng chiến đấu đậm chất hành động mà ít chú trọng vào auto, cho phép người chơi thể hiện trình độ của mình với các nội dung khó khăn. Game cho phép bạn phối hợp với những người chơi khác để chinh phục các nội dung khó khăn hơn như trùm, phụ bản,… NPC được gọi là lính đánh thuê có thể được tuyển dụng để tham gia vào đội hình chiến đấu thay cho người chơi, nhưng nó có thời gian hồi nên người chơi thật vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Honkai Impact 3rd

Honkai Impact 3 là một trò chơi hành động anime 3D sử dụng đồ họa cell shading để mô phỏng phong cách anime. Trò chơi này đến từ miHoYo, là chị em với Genshin Impact. Tham dự vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm những câu chuyện sử thi và những trận chiến căng thẳng với các thiếu nữ được gọi là Valkyrie, sở hữu khả năng chiến đấu siêu việt và phải đối đầu với Honkai, cái bóng của nền văn minh và muốn tiêu diệt nhân loại.

Ý chí của Honkai lớn lên cùng với nền văn minh cho đến khi nó muốn kìm hãm sự tiến bộ của nó, và do đó tạo ra các Herrscher, những sinh vật hình người sở hữu sức mạnh không thể tưởng tượng được. Để chống lại Honkai và cứu thế giới của chúng ta, bạn sẽ vào vai một Thuyền trưởng chỉ huy một dàn Valkyrie đặc sắc. Các mối ràng buộc bạn tạo ra với các nhân vật của mình sẽ trở thành vũ khí tuyệt vời nhất của bạn để chống lại Honkai. Cốt truyện chính của game đã kết thúc nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.

Punishing Gray Raven

Rất ít trò chơi ngày nay có thể thu hút sự chú ý của bạn và giữ chân bạn lâu dài. Punishing Gray Raven có thể là một trong số những tựa game làm được điều đó và xứng đáng được gọi là top game gacha mobile 2022 hay nhất. Nó có hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn, cộng với lối chơi nhập vai hành động thực sự lôi cuốn đòi hỏi sự chú ý của game thủ – và bạn sẽ thấy rằng mình rất sẵn lòng dành cho nó sự chú ý này.

Với tư cách là Chỉ huy của một đội chiến binh cyborg nhân tạo (được gọi là Construct) ưu tú có tên là Grey Raven, bạn cần thực thi các nhiệm vụ và chiến đấu chống lại thế lực xấu Corrupted. Tuy nhiên lại có một thế lực thứ ba xuất hiện – chúng là Ascendant và cố tình gieo mầm bất hòa giữa cyborg và con người, không rõ vì lý do gì. Chúng ta chỉ biết rằng mọi thứ không phải là rạch ròi đen trắng như tưởng tượng. Một số chương truyện ẩn thậm chí còn đặt bạn vào vai trò kẻ phản diện, giúp làm phong phú thêm cốt truyện của game.

Lời kết

Với 4 tựa game trong top game gacha mobile 2022 hay nhất bên trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng tìm được một tựa game phù hợp để giải trí trong thời gian tới. Chúc bạn có được niềm vui và may mắn khi quay gacha.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?