Bị quấy rối sau drama 'kho ảnh nóng 40GB', nữ trọng tài VCS lên tiếng khẳng định hình ảnh phát tán là giả mạo

Cô nàng nữ trọng tài của giải đấu LMHT Việt Nam - VCS đã gặp không ít rắc rối kể từ sau sự cố bị lộ ảnh nóng từng gây xôn xao dư luận...

Cô nàng nữ trọng tài của VCS đã gặp không ít rắc rối kể từ sau sự cố bị lộ ảnh nóng từng gây xôn xao dư luận…

Cách đây ít lâu, cư dân mạng đã được phen xôn xao vì vụ việc kho “ảnh nóng” 40GB của rất nhiều mẫu ảnh bị phát tán trên MXH. Trong số những cái tên xuất hiện trong bộ ảnh này, có không ít người mẫu, hot streamer là gương mặt quen thuộc trong làng game Việt. Thực tế, việc bị phát tán ảnh nóng là sự cố ngoài mong muốn, và tất cả những nhân vật nữ nói trên đều là nạn nhân, tuy nhiên, bất chấp điều đó, có rất nhiều trường hợp vẫn liên tiếp bị quấy rối vì những hình ảnh lấy từ “kho ảnh 40GB” đó.

Một trong số đó là M. – Người được biết tới với tư cách một nữ streamer và nữ trọng tài của giải đấu LMHT Việt Nam – Vietnam Championship Series. Khi kho ảnh nóng nói trên bị phát tán, một số hình ảnh trong trạng thái bán nude được cho là của M. cũng bị lan truyền trên MXH. Ở thời điểm đó, cô nàng chỉ lên tiếng khẳng định rằng bộ ảnh này hoàn toàn được tạo nên bởi các đạo cụ hóa trang (khuôn ngực giả), đồng thời cũng từ chối phát ngôn sâu hơn về sự việc.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, bởi kể từ sau khi loạt ảnh nóng bị phát tán, M. đã trở thành mục tiêu quấy rối của rất nhiều đối tượng khác nhau, mà hành vi chủ yếu là spam những vấn đề liên quan đến loạt ảnh bán nude của cô. Thậm chí, mới đây, nữ streamer còn phải bức xúc đăng đàn phân trần, khi cô bị một số đối tượng… “chỉnh ảnh lột đồ”, chỉnh sửa những bức ảnh của cô thành trở thành ảnh nude để phát tán.

Trên story cá nhân, cô nàng tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời ám chỉ những đối tượng đứng sau vụ việc “chỉnh ảnh” này không ai khác chính là một số “thợ ảnh online” đã từng gạ gẫm cô chụp ảnh mẫu nude nhưng bị từ chối, giờ đây quay sang chế ảnh “lột đồ” để kinh doanh trái phép.

Theo đuổi phong cách sexy, bốc lửa, M. cũng từng không ít lần chiêu đãi cộng đồng game thủ những loạt hình bỏng mắt, tuy nhiên chính điều này cũng đã mang lại cho nữ trọng tài không ít thị phi. Đặc biệt là sau vụ bê bối lộ ảnh nóng kể trên, dù bản thân M. và nhiều mẫu nữ khác thực sự chỉ là nạn nhân, nhưng họ vẫn không tránh khỏi việc bị quấy rối bởi một số thành phần quá khích trên Mạng xã hội.