Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies Outbreak tung trailer hấp dẫn

Activision vừa đăng tải đoạn trailer giới thiệu chế độ Zombies Outbreak của tựa game đình đám Call of Duty: Black Ops Cold War.

Người chơi Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ sớm được trải nghiệm thêm một chế độ chơi chống lại xác sống mới với tên gọi Zombies Outbreak. Sáng nay, Activision đã đăng tải một đoạn trailer mới toanh để giới thiệu cho game thủ một cái nhìn khái quát trước ngày phát hành 25 tháng 2 tới đây.

Theo những thông tin mà đoạn trailer cung cấp, Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies Outbreak sẽ sử dụng bản đồ Fireteam và cho phép chúng ta dịch chuyển tới khắp nơi trên bản đồ nhờ cảnh cổng không gian Dark Aether. Một đội ngũ 4 người chơi sẽ phải hoàn thành hàng loạt các mục tiêu khác nhau trong quá trình khám phá bản đồ, cũng như phải tận dụng kho vũ khí đa dạng và các vật phẩm khác để chống lại quân đoàn xác sống.

Zombies Outbreak hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm mới mẻ so với những chế độ zombies sẵn có, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể nhìn thấy nhiều vật phẩm quen thuộc trong đoạn trailer như cái máy Pack-A-Punch hay mấy lon nước ngọt có buff. 

Black Ops Cold War Zombies – Quái vật khổng lồ bước vào Die Maschine?
Black Ops Cold War Zombies – Quái vật khổng lồ bước vào Die Maschine?
Cộng đồng Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies lại một lần nữa dậy sóng khi phát hiện nhiều cách mới để triệu hồi quái vật khổng lồ trong Die Maschine.

Trong chế độ game này, người chơi sẽ cần phải tận dụng tối đa tất cả mọi thứ để có thể sống sót trong một thế giới đầy rẫy zombie, may mắn là bản cập nhật mùa 2 của Call of Duty: Black Ops Cold War cũng mang tới cho chúng ta khẩu súng 6 nòng Death Machine để giảm bớt độ khó cho game. Tuy nhiên thì Mọt không nghĩ rằng một khẩu minigun có thể đảm bảo an toàn cho bạn trong một đợt Bùng nổ Zombie (Zombies Outbreak) đâu.

Ngoài ra, Zombies Outbreak cũng không phải là thứ duy nhất sẽ tới tay game thủ vào cuối tuần này. Bản update mùa 2 của Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ mang tới hàng loạt súng mới và bản đồ mới để người chơi tha hồ trải nghiệm.

Call of Duty: Black Ops Cold War đang có mặt trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.