Cáp quang biển APG gặp sự cố, chơi gì bây giờ?

Thật trùng hợp, Garena bảo trì và cáp quang biển APG gặp sự cố, cho nên số lượng game và nguồn giải trí của game thủ bị giảm đáng kể.

Garena và bộ phận quản lý cáp quang biển APG đều chưa thông báo thời gian có thể hoạt động ổn định trở lại, sự chờ đợi không có hạn định thật khó chịu. Đã đến lúc chúng ta tìm đến một số game khác để chơi chống cháy, biết đâu bạn lại tìm được game ưng ý trong hoàn cảnh như thế này. 

Mini game

Những tựa game có thời lượng chơi ngắn chừng vài phút, có tính giải trí cao mà bạn nên tham khảo: Dynomite (bắn trứng), Rocket Mania (nối tên lửa), Pikachu (xếp hình), Chicken Invaders (bắn gà), Plants vs. Zombies (hoa quả nổi giận), Bejeweled (xếp kim cương), Peggle Deluxe (bắn bi), Feeding Frenzy (cá lớn nuốt cá bé), Insaniquarium Deluxe (nuôi cá), Road Rash (đua xe).

Game offline

Bạn có thể tải những tựa game huyền thoại về chơi phần chiến dịch, chơi với máy: Counter Strike, Virtua Cop, Diablo II, Grand Theft Auto, Mega Man X4, Age of Empire, Battle Realms, The Sims, Brawlhalla, Cava Story, Stardew Valley, Limbo, Inside…

Google game

Bạn chỉ cần mở trình duyệt web, mở google và gõ đúng tên game để thưởng thức ngay lập tức: Tic Tac Toe (cờ caro), Pacman Doodle (Pac-Man), Google Snake (rắn săn mồi), Minesweeper (gỡ mìn), Garden Gnomes (làm vườn), T-Rex Run (khủng long nhảy xương rồng).

Epic game

Epic Games đang thực hiện sự kiện Mystery Game, tặng game miễn phí từ 16/12 cho đến 1/1/2023, thời gian nhận game khởi đầu vào 23:00 giờ mỗi ngày. Những ngày cuối cùng trong năm có thể sẽ xuất hiện game bom tấn, năm ngoái Epic đã tặng trọn bộ Tomb Raider trilogy. Bao gồm Tomb Raider: Game of the Year Edition, Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration và Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition.

Youtube game

“Chơi game” trên hệ Youtube không còn quá xa lạ với nhiều người. Thay vì tự tay chơi game thì bạn có thể xem người khác chơi game qua các từ khóa walkthrough + tên game, trailer + tên game, hay full game + tên game.