Overwatch 2: Top 5 hero đi cùng Ramattra tạo thành bộ đôi song sát

Mercy, Ana, Mei, Tracer, Genji thuộc lớp tướng hỗ trợ và sát thương. Họ kết hợp rất tốt với vị hero thứ 36, mới nhất trong Overwatch 2.

Ramattra có 2 hình dạng Omnic và Nemesis, sở hữu chất tướng cứng cáp, tạo khiên, tạo hiệu ứng giảm tốc độ di chuyển và hút tướng địch từ không trung xuống đất.

Do đó Ramattra đóng vai trò làm tuyến đầu, hứng chịu sát thương và vây bắt hero địch, nhất là những hero có khả năng bay nhảy tốt. Điều Ramattra còn thiếu đó là sát thương bồi để dứt điểm mục tiêu và lượng máu hồi phục để có thể trụ lại ở cuộc đấu súng 5v5. Sau đây là 5 hero, mảnh ghép còn thiếu giúp cho cả 2 thăng hoa trên chiến trường.

Mercy

Mercy là một trong những hero dễ chơi nhất ở Overwatch 2, Mercy cũng thích hợp để đi cùng Ramattra. Với bộ chiêu thức có khả năng liên tục hồi máu, tăng sát thương cho đồng đội; bay cao dễ dàng tiếp cận mục tiêu kịp thời; hồi sinh, làm cho Ramattra tự tin càng lướt về phía trước vì đã có hậu phương đáng tin cậy. Ngoài ra, Mercy còn tự hồi 22.5 máu nếu không nhận sát thương trong 1.5 giây, nếu bạn di chuyển cẩn thận thì sẽ rất an toàn. 

Ana

Ana như một bản nâng cấp của Mercy, đa nhiệm hơn và thú vị hơn. Bộ chiêu thức của Ana đồng thời hồi phục cho đồng đội và gây sát thương, cản trở sự hồi phục của đối phương trên diện rộng. Trong khoảnh khắc, Ana và Ramattra có thể lật ngược tình thế với các hiệu ứng bá đạo. Đặc biệt chiêu Biotic Rifle có thể kích hoạt từ xa, nếu giao tiếp tốt trong game thì Ana sẽ rất lợi hại từ chiêu này. Cộng với khả năng ru ngủ, khắc chế cứng các hero cận chiến, gây nguy hiểm cho Ramattra. 

Mei

Mei là hero chuyên gây sát thương, kỹ năng của cô nàng này giúp cho cô và Ramattra nâng tầm sức mạnh của nhau lên. Khả năng làm chậm, chặn tường thật sự hữu dụng cho Ramattra đỡ tốn sức truy đuổi kẻ địch. Hai chiêu Blizzard và Ravenous Vortex của đôi song sát này sẽ gây ra lượng sát thương khổng lồ và làm tê diệt những kẻ xấu số rơi vào phạm vi ảnh hưởng. Mei trú ngụ trong hàn băng bởi chiêu Cryo-Freeze, hồi máu và không nhận sát thương khi cần thiết. Bạn có thể linh hoạt dùng chiêu này để sinh tồn thay cho lớp giáp dày như Ramattra.

Tracer

Tracer cơ động với 2 chiêu Blink, Recall, cô nàng có thể nhảy múa trong lòng địch, truy đuổi hero thấp máu hoặc tháo chạy khi gặp nguy hiểm. Tracer kết hợp với Ramattra hiệu quả từ chiêu cuối Pulse Bomb có lượng sát thương lớn trên diện rộng. Pulse Pistols cũng cung cấp lượng sát thương nhỏ nhưng liên tục bù đắp lượng sát thương còn thiếu của đội để dứt điểm mục tiêu.

Genji 

Tương tự như Tracer nhưng Genji là tướng cận chiến, đóng vai trò hạ gục những con mồi đang quằn quại vì bị dính phải chiêu Ravenous Vortex của Ramattra. Genji vung thanh kiếm Katana gây 110 sát thương, tăng 30% tốc độ di chuyển và tầm tấn công tối đa 5m đảm bảo mục tiêu không gượng dậy nổi. Nếu bạn thành thục Cyber-Agility và Deflect thì Genji cũng khá an toàn ở tình huống bộ đôi Genji, Ramattra truy đuổi đối phương, không lo bị tấn công từ phía sau.