PUBG: Ao Làng Allstar 2022 sẽ trở lại với những đội tuyển xuất sắc nhất

Kết thúc một năm cực kỳ thành công của PUBG VN, Ao Làng Allstar 2022 sẽ chính thức trở lại vào ngày 30/12 sắp tới. 

Như chúng ta đã biết, Ao Làng Allstar là sự kiện thường niên của bộ môn PUBG được streamer Mixigaming kết hợp cùng PUBG VN và các nhà tài trợ của tựa game tổ chức. Đây là đã là năm thứ 3 Ao Làng Allstar được tổ chức vào giai đoạn cuối năm như để kết thúc một năm cũ, chào đón một năm mới với tựa game PUBG và nhiều thành công hơn đối với các tuyển thủ.

Bộ ba caster của chúng ta vẫn sẽ không thay đổi với Tộc Trưởng Độ Mixi, Trưởng Làng Mìn Bomman và Giáo Chủ Mimosa đã gắn bó với PUBG VN từ những ngày đầu tiên. Chúng ta vẫn sẽ có 3 thể thức quen thuộc bao gồm Solo, Duo và Squad nhưng sự đổi mới trong năm này sẽ là đa dạng hơn các map đấu. Thể thức đấu đơn sẽ diễn ra tại map đấu cơ bản Erangel, thể thức đấu đôi là map đấu Taego và cuối cùng là đấu đội tại bản đồ mới trở lại PUBG thời gian gần đây – Vikendi.

Chỉ còn ít ngày nữa giải đấu Ao Làng Allstar 2022 sẽ chính thức khởi tranh và các đội tuyển cũng lần lượt lộ diện. Những đội tuyển và tuyển thủ tại các đội tuyển chuyên nghiệp đều có thể thi đấu tại các chế độ khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số đội tuyển chuyên nghiệp nổi bật như CES, TE, UNP, NGE, NO1, DXG GE, GE OSIN… hay các đội tuyển for fun như Refund Alpha, Refund Beta, RM5SD, IYA, 1977 NBD, 4 CON Ngao, 500Bros hay team của Wind và ca sĩ Khởi My… Tất cả sẽ tạo nên những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Giải thưởng của giải đấu vẫn chưa được công bố chính thức nhưng chúng ta có thể dự đoán là dưới 1 tỷ đồng. Hãy cùng chờ đón những trận đấu PUBG hấp dẫn cuối năm vào lúc 21h00 ngày 30/12 trên các kênh sóng của PUBG VN và caster của giải đấu nhé.