Tài tử Jake Gyllenhaal sẽ trở thành kẻ phản diện của Spider-Man trong phim mới?

Đây sẽ là cơ hội để nam tài tử nối lại duyên với phim Spider Man sau lần suýt vào vai Người Nhện hồi năm 2004.

Gần đây, theo thông tin được biết, nam tài tử nổi tiếng Hollywood - Jake Gyllenhaal sẽ gia nhập liên minh phim điện ảnh về siêu anh hùng thông qua bộ phim Spider-man: Homecoming 2. Được biết anh sẽ đảm nhiệm vai phản diện chính Mysterio, kẻ thù không đội trời chung của Người Nhện. Được biết vốn dĩ diễn viên Ryan Gosling (nam chính Lalaland) là người được nhắm đến cho vai diễn này, tuy nhiên do vấn đề hợp đồng trục trặc nên nhà sản xuất đã tìm đến Jake Gyllenhaal.

Trứ danh nhất trong số các kẻ thù của Người Nhện phải kể đến bậc thầy của ảo giác Quentin Beck (Mysterio), là một diễn viên đóng thế trong phim nhưng hắn vẫn muốn được thể hiện bản thân mình trước ống kính để trở nên nổi tiếng. Sau đó bởi vì thấy được sự nổi tiếng của Spider Man nên hắn nhận ra rằng việc hãm hại Spider Man sẽ giúp hắn thực hiện được mong muốn của mình. Tuy rằng Mysterio không có siêu năng lực nhưng nhờ vào khả năng đọc tâm, thôi miên và kĩ thuật đóng thế của mình mà hắn trở thành đối thù đáng gờm khiến Spider Man nhiều lần rơi vào khốn đốn. Hắn là một trong số các thành viên của nhóm ác nhân Sinister Six. Thành viên khác của nhóm là Vulture đã từng là phản diện chính trong Homecoming phần 1 cũng sẽ quay lại trong phần 2 này.

Vulture - kẻ phản diện chính trong phần 1

Trước đây, ngôi sao của Brokeback Mountain từng suýt có cơ hội vào vai Peter Parker trong Spider-Man 2 (2004). Tuy nhiên về sau nam diễn viên Tobey Maguire vẫn tiếp tục đóng siêu anh hùng Spider Man, còn Jake Gyllenhaal thì liên tục góp mặt trong các bộ phim nghệ thuật và gây được nhiều tiếng vang. Có vẻ mối duyên của Jake với Người Nhện vẫn còn chưa hết nên anh lại tiếp tục thương thảo với Sony cùng Marvel Studios để tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng thay vì vào vai siêu anh hùng, anh sẽ đứng ở chiến tuyến đối nghịch với Spider Man.

Các fan đã vui mừng vội ghép ảnh sau khi nghe tin đồn Jake Gyllenhaal sẽ vào vai Người Nhện