Cày tung điện thoại với top 3 Game Mobile hay nhất nửa đầu tháng 5/2021

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở nước ta, ở nhà cày game hạn chế ra đường ngay thôi!

3. Under: Depths of Fear

Under: Depths of Fear là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất độc đáo của Rogue Games được phát triển dựa trên game kinh dị đào thoát khỏi tàu chim cùng tên nổi tiếng trên PC. Người chơi sẽ được đưa vào tâm trí của cựu chiến binh Alexander Dockter trong Thế Chiến thứ nhất, người đang bị chấn thương và cố gắng vật lộn để sống sót trên một con tàu đại dương kỳ lạ đang chìm dần xuống đáy biển sâu thẳm. Và nếu điều đó chưa đủ thảm, thì việc bạn cố gắng thoát khỏi con tàu đắm còn bị phá hoại bởi những kẻ thù tàn ác đang muốn thứ gì đó từ bạn. Link tải iOS:

2. Arc The Lad R

Arc The Lad R là tựa game di động được xây dựng trên nguyên bản bom tấn một thời Arc the Lad của Sony, phát hành lần đầu tiên trên hệ máy PlayStation vào năm 1995. Tựa game di động này vẫn giữ nguyên thể loại nhập vai truyền thống, sử dụng nhiều yếu tố quen thuộc như chiến đấu theo chiến thuật, khám phá thế giới và các cơ chế nhập vai. Arc The Lad R cũng giới thiệu Hệ thống xây dựng nhân vật mới cho phép người chơi tập trung vào các đặc điểm của nhân vật, nghĩa là chúng có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh và mở khóa trang phục mới. Link tải iOS:

Link tải Android:
1. Summoners War: Lost Centuria

Summoners War: Lost Centuria là sản phẩm đầy tiềm năng của nhà phát hành Com2uS, được phát triển dựa trên thương hiệu game nổi tiếng thế giới Summoners War. Lost Centuria là tựa game chiến thuật thời gian thực mà ở đó người chơi có thể triệu hồi quái thú, xây dựng và quản lý nhóm chiến đấu của riêng mình, cũng như chìm đắm trong những trận kịch chiến 8:8. Điểm nhấn trong gameplay của Lost Centuria hứa hẹn sẽ thu hút sự đón nhận của người chơi là hệ thống kỹ năng phản công, một tính năng giúp bạn có thể lập tức phản đòn đáp trả ngay khi một đối thủ kích hoạt kỹ năng của chúng. Thêm vào đó, phải kể đến Summoner Spell, pháp thuật giúp người chơi có thể đảo ngược tình thế trong nháy mắt. Link tải iOS:

Link tải Android:
Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: