Những game chơi lúc nhàn rỗi bạn cần biết trong mùa hè này

Những ngày hè đã đến và game thủ sẽ có rất nhiều thời gian rảnh. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn những tựa game chơi lúc nhàn rỗi này.

Mùa hè sắp bắt đầu và các bạn học sinh, sinh viên hẳn đều đang trải qua những ngày cuối cùng của một năm học và lúc này nhiều người đã bắt đầu nghĩ về những game chơi lúc nhàn rỗi. Trong khoảng vài tháng sắp tới, họ sẽ có nhiều thời gian để vui chơi giải trí, không phải lo lắng học bài, trả bài, kiểm tra, bài tập về nhà,… Thường thì mùa hè là mùa để đi chơi, nhưng trong tình trạng COVID-19 diễn biến phức tạp, người yêu nước là người ở yên trong nhà.

Dĩ nhiên là điều này sẽ khá chán, bởi không nhiều hoạt động giải trí có thể làm được trong nhà. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để chống lại buồn chán và mệt mỏi, những tựa game chơi lúc nhàn rỗi trong bài sẽ giúp bạn “giữ lửa”. Đây là một danh sách với 6 trò chơi hay nhất có thể khơi dậy sự háo thắng của bạn ngay cả trong những ngày nóng bức mùa hè.

Apex Legends

  • Free to play
  • PC, Xbox One, PS4

Đây hoàn toàn không phải là một trò chơi mới, nhưng nếu bạn chưa thử, bạn chắc chắn nên chơi! Apex Legends là một game Battle Royale hấp dẫn dành cho bất kỳ ai muốn tham gia. Bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới và có thể lựa chọn giữa việc trở thành con sói đơn độc (và chết một mình) hoặc đi theo bầy (rồi chết cả đám).

game chơi lúc nhàn rỗi

Được phát triển bởi Respawn, Apex Legends là một game FPS rất hấp dẫn, kết hợp giữa Battle Royale thời thượng với “hero shooter” kiểu Overwatch hay Paladin. Nó giữ nguyên được sự căng thẳng và ganh đua của thể loại Battle Royale, nhưng được bổ sung thêm lối chơi bắn súng tốc độ cao mà Respawn rất rành rẽ qua quá trình phát triển các phiên bản Titanfall của họ.

Tanki

  • Free to play
  • Webgame

Thường chúng tôi không thích giới thiệu webgame, nhưng Tanki đủ hấp dẫn để trở thành một ngoại lệ. Nói chung nếu bạn thích lái những cỗ xe tăng hùng mạnh và đọ pháo với những người chơi khác trên toàn cầu, Tanki là một lựa chọn lý tưởng. Bởi đây là một game trình duyệt nên bạn có thể chơi nó ở bất kỳ đâu mà không cần cài đặt gì vào máy. Ngoài ra, game còn có phiên bản Android dưới dạng ứng dụng trên Google Play.

game chơi lúc nhàn rỗi

Là một game chơi lúc nhàn rỗi, Tanki Online có rất nhiều nội dung để giữ chân game thủ. Game có đủ PvP, PvE, nhiều cách thiết kế xe tăng dựa trên 9 thân xe, 14 tháp pháo và rất nhiều linh kiện khác. Mỗi thứ trong số này đều có thể được nâng cấp nhằm tạo ra cỗ xe hoàn hảo và sau đó bạn sẽ dùng nó tham chiến trên 30 bản đồ khác nhau.

World of Tanks

  • Free to play
  • PC

Nếu thích lái xe tăng nhưng Tanki trông hơi chán bởi bạn đòi hỏi cao hơn về hình ảnh, World of Tanks là một lựa chọn lý tưởng. Trò chơi đã thay đổi rất nhiều so với thời còn được phát hành tại Việt Nam, chẳng hạn bớt pay to win khi đạn vàng nay đã được bán bằng bạc, việc cày cuốc dễ thở hơn, nhiều cách để kiếm xe tăng mới,… Dĩ nhiên mức giá bán hàng “trên trời” của nó vẫn là một chướng ngại với game thủ Việt, nhưng bạn không cần mua bất kỳ thứ gì mà vẫn có thể chiến thắng trong game.

game chơi lúc nhàn rỗi

Dù là một game đã có tuổi, đồ họa của World of Tanks đã vài lần được nâng cấp nên chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm trò chơi.  Nó có hơn 600 chiếc xe tăng khác nhau thuộc nhiều thời đại từ trước Thế chiến 2 đến khoảng giữa thế kỷ 20, và rất nhiều trong số đó lừng danh trên chiến trường vì nhiều lý do khác nhau, từ độ trâu bò, tốc độ nhanh, hỏa lực mạnh,… Game cũng bổ sung thêm một số xe cơ giới bánh hơi để bạn có nhiều lựa chọn hơn nữa.

Nếu muốn chơi game trên di động, bạn có thể thử World of Tanks Blitz.

Warframe

  • Free to play
  • PC

Những game online có tuổi đời từ 5 năm trở lên không còn là hiếm trong những ngày này, nhưng Warframe có một điểm khác biệt chính khiến nó nổi bật hẳn: nội dung của nó ngày càng hấp dẫn hơn chứ không phải kiểu “bôi trét” cho dài ra để kiếm tiền. Các nội dung mới cho Warframe vẫn đang được phát triển – đầu tiên là với nhiều bản đồ được tạo ngẫu nhiên hơn, sau đó là các thế giới mở hoàn toàn mới để khám phá và giờ là cả những trận chiến giữa các chiến hạm với nhau.

game chơi lúc nhàn rỗi

Đây là một tựa game chơi lúc nhàn rỗi rất thú vị, khi bạn được vào vai một ninja không gian kỳ lạ chiến đấu với những kẻ thù còn dị hợm hơn. Phần đầu game có thể hơi khó làm quen do các mục hướng dẫn vẫn chưa hoàn thiện, nhưng nếu vượt qua được giai đoạn này thì bạn sẽ không thể nào thoát khỏi Warframe.

Genshin Impact

  • Free to play
  • PC, Android, iOS, PS4

Là tựa game chơi lúc nhàn rỗi mới nhất trong bài, Genshin Impact là một tựa game chơi một mình nhưng online, miễn phí và kiếm tiền bằng gacha. Trò chơi tạm thời còn hơi thiếu nội dung cốt truyện nhưng cũng đủ để bạn chơi suốt ba tháng hè bởi nó sở hữu một thế giới rộng mở với những khung cảnh tuyệt đẹp, những kẻ thù khó vượt qua và những nhân vật mới vui nhộn để sử dụng. Tất cả những yếu tố này đã giúp Genshin Impact trở thành một thành công lớn trong suốt thời gian qua.

game chơi lúc nhàn rỗi

Game là sự kết hợp giữa không gian mở rộng lớn và phản ứng nguyên tố của The Legend of Zelda: Breath of the Wild với một hệ thống chiến đấu mượt mà và thỏa mãn kiểu action RPG trên nền đồ họa anime. Game thu tiền bằng gacha nhưng nói chung, các nhân vật và vũ khí miễn phí vẫn đủ để vượt qua mọi thử thách trong trò chơi nên bạn có thể chơi free mà vẫn có hàng trăm giờ vui vẻ.

Fortnite

  • Free to play
  • PC, PS4, Xbox One, Switch, Android, iOS.

Nếu bạn chưa nghe nói về Fortnite vào thời điểm này thì đó là một kỳ tích. Tựa game Battle Royale 100 người chơi của Epic Games trở nên đình đám từ thời PUBG còn trên đỉnh cao và càng hot hơn khi vụ kiện với Apple nổ ra. Bạn có thể chơi game lúc nhàn rỗi trên gần như mọi hệ máy hiện tại, và có phần trở thành một hiện tượng văn hóa trong giới trẻ.

game chơi lúc nhàn rỗi

Ngoài mục Battle Royale, game còn có chế độ Creative miễn phí, Save the Word co-op có thu phí, nhưng Battle Royale mới là trái tim của gã khổng lồ Fortnite. Nếu bạn cần một số trợ giúp để bắt đầu các trận Battle Royale của Fortnite, chúng tôi có một số mẹo Fortnite mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.