Top game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Mọt tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc top game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất, đáng chơi nhất trên 2 nền tảng Android và iOS.

Game đánh theo lượt là một trong những thể loại game lâu đời nhất xuất hiện trong trò chơi điện tử và cả ngoài xã hội. Các bộ môn cờ như cờ tướng, cờ vây, cờ caro,… đều là những trò chơi đánh theo lượt. Hiện giờ, chúng ta đang thấy thể loại game đánh theo lượt đang ngày càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là trên nền tảng di động vầy đâu là game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất?

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Tại sao game đánh theo lượt lại được ưa chuộng hơn trên các smartphone? Lý do là bởi các game đánh theo lượt không quá yêu cầu về mặt đồ họa nên bất cứ cấu hình smartphone nào, thậm chí là featurephone cũng có thể chơi được. Đa phần các game đánh theo lượt mobile cũng không quá cầu kỳ về mặt gameplay hay lối điều khiển phức tạp, nó phù hợp với hầu hết người dùng điện thoại muốn có những trò chơi giải trí trong thời gian rảnh rỗi ngắn ngủi.

Tuy lối chơi của game đánh theo lượt mobile không quá phức tạp, nhưng nó lại yêu cầu game thủ phải tư duy trí não rất nhiều. Đây chính là điểm hấp dẫn nhất của thể loại này. Vậy trong bài viết này, Mọt tui sẽ đưa ra cho bạn đọc top game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất, đáng chơi nhất.

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Nhắc tới game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua bộ môn đấu bài trong Yu-Gi-Oh. Trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ là một lựa chọn quá tuyệt vời cho game thủ tới từ chính chủ Konami. Yu-Gi-Oh! Duel Links mang lại cho người chơi những trận đấu bài không khác gì trong bộ manga/anime đã từng mê hoặc hàng triệu người.

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng Yu-Gi-Oh! Duel Links vẫn là một game đánh theo lượt mobile đáng chơi trong năm 2021 này. Về cách đấu bài ma thuật có lẽ người chơi sẽ làm quen rất nhanh bởi nó áp dụng từ chính bộ truyện, nhưng dĩ nhiên có một chút thay đổi để phù hợp với thị trường. Còn đối với người chơi mới, game có chế độ đánh với AI với hướng dẫn cực kỳ chi tiết, giúp game thủ có thể nhanh chóng làm quen rồi chuyển sang chế độ chơi theo cốt truyện hay đấu PvP.

Link download: Android | iOS

XCOM: Enemy Within

Đối với các fan của dòng game chiến thuật theo lượt, XCOM chắc chắn đã là một thương hiệu có chất lượng được khẳng định. Trên điện thoại, XCOM: Enemy Within là một game đánh theo lượt mobile rất đáng để trải nghiệm. Nhiệm vụ chính của người chơi là đẩy lùi sự xâm lăng của bè lũ quái vật ngoài hành tinh. Bạn trong vai lãnh đạo sẽ đảm nhiệm việc ra lệnh cho đội của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mọi chiến tuyến.

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Người chơi sẽ phải tư duy thật cẩn thận bởi trong XCOM: Enemy Within, việc sử dụng quân của mình ra sao, ở vị trí như nào rất quan trọng. Từng bước đi mà người chơi đưa ra sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới chiến thắng cuối cùng. Và một điều quan trọng nữa, XCOM: Enemy Within là một bản mở rộng độc lập của trò chơi XCOM: Enemy Unknown được phát hành từ năm 2012, nó thừa hưởng những điều hấp dẫn nhất của phiên bản trước đó nhưng với nhiều nâng cấp rất đáng giá trên mobile.

Link download: Android | iOS

The Banner Saga

The Banner Saga đã rất thành công trên nền tảng PC. Giờ đây, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi chiến thuật tuyệt đỉnh này trên Android và iOS. Gameplay của The Banner Saga được lấy cảm hứng từ lối chơi chiến thuật theo lượt của các trò chơi nổi tiếng như Final Fantasy Tactics hay Shining Force. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của The Banner Saga lại nằm ở việc lựa chọn của người chơi sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới cốt truyện.

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Các lựa chọn của cốt truyện và các đoạn hội thoại có trong The Banner Saga được đánh giá cao bởi trong đội ngũ phát triển game có thành viên của BioWare, nổi tiếng với các thương hiệu Mass Effect hay Dragon Age. The Banner Saga là game đánh theo lượt mobile 2021 hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ qua.

Link download: Android | iOS

Another Eden

Nếu bạn muốn tìm một game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất, được đầu tư chỉn chu về cả mặt đồ họa, âm thanh và lối chơi cuốn hút thì Another Eden là một lựa chọn sáng giá. Trò chơi được thiết kế lấy cảm hứng từ các trò chơi JRPG truyền thống kết hợp với lối chơi chiến thuật theo lượt. Bên cạnh đó, phần hình ảnh của Another Eden được thiết kế theo phong cách anime nên các đoạn cắt cảnh hay chiến đấu đều cực kỳ lối cuốn, hệt như khi bạn đang xem một bộ phim hoạt hình xuất sắc vậy.

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Another Eden đã từng được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ và đã được đánh giá rất cao. Sau đó trò chơi đã được phát hành ở 34 nước thị trường châu Âu và châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Another Eden sẽ mang lại trải nghiệm của thể loại JRPG cổ điển, vừa kết hợp yếu tố chiến thuật mới mẻ, kết hợp với phần nghe – nhìn được làm đã tai đã mắt. Đây quả thực là game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất dành cho game thủ.

Link download: Android | iOS

Invisible Inc

Trong Invisible Inc, người chơi sẽ vào vai một mật thám xâm nhập vào các tòa nhà để ăn cắp các thông tin mật. Người chơi sẽ phải đối mặt với đội ngũ lính gác hay hệ thống bảo mật an ninh có độ khó tăng dần. Invisible Inc yêu cầu người chơi phải thực sự nghiêm túc quan sát môi trường xung quanh, đưa ra chiến lược hợp lý trong mỗi lượt mới có thể vượt qua được màn chơi.

game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất

Invisible Inc là một trong những game đánh theo lượt mobile 2021 hay nhất. Dù là một trò chơi với đề tài mật thám, điệp viên nhưng Invisible Inc sẽ không có những màn hành động đỉnh cao hay lén lút giống như Splinter Cell. Cái hay của Invisible Inc là game sẽ đặt người chơi vào trải nghiệm nguy hiểm thực sự, bắt người chơi phải động não rất nhiều.

Link download: iOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.