Iron Man vẫn sẽ "giận hờn vô cớ" với Captain America trong Avengers 3 sắp tới

Khi mọi người ngỡ rằng trận chiến của "cặp đôi" đã kết thúc sau Civil War, tuy nhiên mới đây lại có tiết lộ rằng mâu thuẫn dường như vẫn chưa dừng lại ở đó.

Nói đến bộ phim điện ảnh được mong đợi nhất năm nay, không thể không nhắc tới bom tấn đến từ đế chế siêu anh hùng Marvel - Avengers 3: Infinity Wars. Bộ phim này không chỉ là nơi tụ hội của đến hơn 10 siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), mà còn là tác phẩm quan trọng đánh dấu sự kết thúc của MCU giai đoạn 3, vì thế tất cả những tin tức xoay quanh bộ phim này đều được giới truyền thông tích cực săn đón. Mới đây, diễn viên thủ vai Iron Man - Robert Downey Jr. đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, trong Avengers 3: Infinity Wars sắp tới sẽ có nhiều chuyển biến trong mối quan hệ giữa hai "đầu sỏ" Iron Man và Captain America.

Trong đoạn cuối phim Captain America 3: Civil War, Stark (Iron Man) đã gặp Rogers (Captain America) và Bucky (Winter Soldier) nhằm giảng hòa với họ. Nhưng khi biết Bucky chính là người đã giết mẹ mình năm xưa, Stark nổi điên lao vào đòi giết Bucky, còn Rogers thì cố gắng bảo vệ người bạn cũ dù đã biết chuyện đó. Sau trận chiến hai người bỏ đi hai ngả. Stark chỉ còn lại hai thành viên khác là Rhodes (đang bình phục chấn thương) và Vision. Tuy nhiên, Stark sau đó nhận được lá thư từ Rogers, trong thư anh xin lỗi Stark và cho biết anh vẫn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Rogers đột nhập nhà tù Raft, đưa đồng đội của mình ra khỏi nhà tù và đến Wakanda, nơi T'Challa che chở cho họ trú ngụ tại đó.

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, nam tài tử Robert Downey Jr. (Iron Man) tiết lộ rằng mối quan hệ của hai nhân vật này sẽ có biến chuyển và nảy sinh thêm mẫu thuẫn mới trong phần tới. Anh cũng hài hước nói thêm, lúc ở phim trường nhìn thấy nam diễn viên Chris Evans anh rất muốn đến nói chuyện phiếm, nhưng vì phải giữ nguyên trạng thái cảm xúc của nhân vật trong kịch bản, nên trông hai người cứ như đang "gằm ghè" nhau. Tuy nhiên, từ trước đến nay, mối quan hệ của hai vị siêu anh hùng hàng đầu này vẫn luôn là "giận thì giận, mà thương thì thương". Cho nên các fan hâm mộ có thể yên tâm rằng sớm muộn gì họ cũng sẽ bỏ qua hận thù, về đứng chung một chiến tuyến để đấu tranh cùng các thế lực độc ác. Vì Avengers mà thiếu mất Iron man hay Captain America thì sẽ không còn là một Avengers hoàn hảo nữa.