Standoff 2 - FPS siêu đồ họa lột xác trở thành CS:GO chuẩn Mobile

Standoff 2 - Tựa FPS Online đã phát hành trên Mobile được một thời gian, đang dần lột xác để trở thành một CS:GO thật sự.

Nếu liên tục theo dõi KenhTinGame hẳn bạn đã nghe đếnStandoff 2, tựa game FPS đến từ Nga cho game thủ tham gia vào đấu trường mạng đúng chuẩn "cảnh - cướp". Mang một đền đồ họa vào hàng đỉnh cao trên Mobile, Standoff 2 ngay lập tức gây được sự chú ý trước con mắt game thủ. Tuy nhiên vì thời gian đầu còn đang trong quá trình thử nghiệm nên tựa game vẫn còn thiếu nhiều tính năng, khiến không ít người cảm thấy thất vọng mà bỏ qua cái tên vô cùng tiềm năng này. Nhưng nay Standoff 2 sau lần đầu tiên được KenhTinGame giới thiệu đã khoác lên một bộ cánh hoàn toàn mới, khiến game thủ "hụt hơi" khi trải nghiệm một hệ thống gameplay hoàn chỉnh với nhiều chế độ chơi chất lượng.

Ở đó thay vì có đấu đội thông thường game thủ nay còn có thêm Bomb Defuse và Arms Race. Với những fan hâm mộ Counter-Strike thì Bomb Defuse đã trở nên quá quen thuộc với việc 2 bên giữ nhiệm vụ đặt hoặc gỡ bom. Arms Race thì khác hoàn toàn khi mang màu sắc của Call of Duty và Battlefield, đòi hỏi game thủ phải chuyển qua từng loại vũ khí để triệt hạ kẻ thù. Ai có đủ Kill với tất cả kho vũ khí của game sẽ trở thành người chiến thắng.

Song song với đó Stand Off 2 còn đẩy mạnh hệ thống Skin với cơ chế mở hòm đồ cho phép game thủ sở hữu những lớp áo chất chơi cho vũ khí của mình. Đây quả thật là một bước tiến khiến Stand Off 2 gần hơn với hình ảnh của CS:GO, cho game thủ gắn bó với vũ khí trong tay hơn những hình ảnh "mặc định" trong game.

Tuy nhiên điểm sáng nhất của Standoff 2 ở thời điểm hiện tại là việc hỗ trợ Server cho cả khu vực Châu Á, giúp game thủ có chỉ số Ping ổn định hơn nhiều so với trước. Điều này thật sự là một bước đi tuyệt vời nhằm mở rộng cộng đồng sang nhiều nơi khác nhau, giúp cho game thủ Việt Nam chúng ta có thể trải nghiệm Standoff 2 một cách hoàn hảo hơn.

Nếu bạn chưa có cơ hội tải và thưởng thức Standoff 2 thì đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bạn đặt tay lên siêu phẩm đồ họa Mobile này. Bạn đọc có thể download miễn phí Standoff 2 trực tiếp qua link tải dưới đây: