Tây Ban Nha: tên trộm xấu số bị bắt quả tang ngay trên sóng truyền hình

Một vụ trộm cắp hi hữu đã được quay lại ngay trên sóng truyền hình diễn ra tại một bãi biển ở Tây Ban Nha. 

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi ghi hình phóng sự của TVE (Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha) ở bãi biển Sant Miquel (Barcelona), phóng viên đang phỏng vấn một khách du lịch.

Trong khi vị khách đang thao thao bất tuyệt kể rằng bãi biển này rất tuyệt vời, nước trong xanh ra sao, không khí mát mẻ thế nào thì bất ngờ ở background xuất hiện một tên trộm cắp vặt. Hắn vô tình lọt vào khung hình khi đang “hành nghề” và đi ngang qua máy quay.

Tên trộm vô tình lọt vào máy quay

Tên trộm đã nhanh tay nhảy một chiếc túi ở trên bãi cát. Có vẻ hắn hoàn toàn không biết gì về máy quay và buổi phỏng vấn nên đã nhanh chóng rời đi sau khi “nhảy” được đồ.

Phải một lúc sau người chủ chiếc túi mới phát hiện ra là mình bị mất đồ nên đã hô hoán lên. Những du khách khác trên bãi biển cũng tò mò về hành động của ông này.

Tuy nhiên, du khách đang trả lời phỏng vấn vẫn chưa nhận ra vấn đề nên chẳng thèm quan tâm, ông tiếp tục nói về những trải nghiệm tuyệt vời ở bãi biển này mà không hay biết sau lưng mình vừa có một vụ trộm cắp. Thậm chí trong lúc đi tìm lại cái túi, du khách kia còn va vào ông.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát thông báo họ đã nhanh chóng bắt được tên trộm nhờ buổi phát sóng trực tiếp kia.

Barcelona là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút nhiều khách du lịch, nhưng đi kèm theo đó là tội phạm và các tệ nạn khác, đặc biệt là trộm cắp nhắm vào khách du lịch.

Barcelona là điểm du lịch yêu thích của nhiều người nhưng cũng là nơi thường xuyên xảy ra tình trạng móc túi. Ảnh: Unsplash.

Theo cảnh sát địa phương, trung bình đã có hơn 30.000 vụ trộm cắp xảy ra trong nửa đầu năm nay, ước tính khoảng 200 vụ/ngày.