Fan MU ăn mừng rộn ràng khi áo in logo CLB được Jennie mặc trong mv mới của BLACKPINK

Music video 'Pink Venom' của BLACKPINK đang được các fan Manchester United stream rất nhiệt tình

Music video ‘Pink Venom’ của BLACKPINK đang được các fan Manchester United stream rất nhiệt tình.

TIN LIÊN QUAN

Vào đúng 11h ngày 19 tháng 8, BLACKPINK đã chính thức phát hành music video trở lại mang tên ‘Pink Venom’ sau hai năm tập trung cho các hoạt động solo.

Là nhóm nhạc nổi tiếng nhất toàn cầu hiện nay, music video của nhóm nhanh chóng lọt top trending trên toàn thế giới và thu hút về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài phút ra mắt.

Theo truyền thông Hàn Quốc, ‘Pink Venom’ là music video được đầu tư nhiều tiền nhất từ trước đến nay của công ty giải trí YG Entertainment. Quả xứng đáng với công sức bỏ ra, ‘Pink Venom’ khiến phần đông khán giả thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đặc biệt, music video của nhóm có một phân cảnh rất gây chú ý là đoạn Jennie rap cùng Lisa. Dễ nhận thấy Jennie lúc đó diện chiếc áo đấu có in logo của Manchester United.

Khoảnh khắc gây bão của Jennie

Khoảnh khắc này chỉ chiếm khoảng hơn 10 giây, nhưng cũng đủ khiến mạng xã hội bùng nổ. Người hâm mộ Manchester United đặc biệt thích thú trước chi tiết này.

Hàng loạt fanpage liên quan đến Manchester United ở nước ta đồng loạt tăng bài về Jennie và thu về lượt tương tác khủng:

Sau hai trận thua liên tiếp, Manchester United đang đứng cuối BXH Premier League

Người người đổ xô đi mua áo đấu Manchester United như của Jennie

Một fanpage MU khác bắt trend câu nói của Sơn Tùng MTP

Nhiều anti-fan thậm chí còn “đòi” đã chuyển sang làm fan MU “300 năm” sau khi thấy Jennie trong ‘Pink Venom’

Sự kết hợp giữa nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới với một trong những CLB bóng đá đông fan nhất hành tinh, chiếc áo đấu mà Jennie diện trong ‘Pink Venom’ nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng.

Với nhiều fan “Quỷ đỏ” thành Manchester, chi tiết Jennie diện áo đấu đã phần nào xua đi không khí ảm đạm sau 2 trận thua mở màn liên tiếp của đội tại Giải Premier League. Một số người còn kêu gọi nhau vào stream ‘Pink Venom’ để ủng hộ cho BLACKPINK.

Một trang tin phương Tây đặt tít: “Quên Elon Musk đi, chỉ Jennie Kim mới có thể cứu Manchester United” 

Được biết, áo đấu mà Jennie mặc là do adidas sản xuất. Đây là thương hiệu mà BLACKPINK đã ký hợp đồng quảng cáo trong vài năm gần đây. Trong khi đó, Manchester United thì ký hợp đồng áo đấu 10 năm (dự kiến hết hạn năm 2025) trị giá 750 triệu bảng với adidas.