Chết cười cặp đôi bị cảnh sát “gõ cửa hỏi thăm” vì chơi Call of Duty: Black Ops 4

Khi đang chơi chế độ battle royale của Call of Duty: Black Ops 4, một cặp đôi ở Florida đã bị cảnh sát hỏi thăm vì quá nhập tâm vào game.

Call of Duty: Black Ops 4 đã không còn là cái tên xa lạ với những người chơi đam mê thể loại game bắn súng. Dù mới phát hành không lâu nhưng tựa game này đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đình đám nhất làng game trong năm 2018 này. Và một trong những nguyên nhân khiến Call of Duty: Black Ops 4 thành công đến thế chính là chế độ battle royale rất hot hiện nay. Vì thế không khó hiểu khi người chơi mê mẩn, hòa mình vào thế giới của game. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà xảy ra những tình huống dở khóc dở cười như trường hợp dưới đây.

Vừa qua ở Florida, một cặp đôi đã phải tiếp đón chuyến viếng thăm từ cảnh sát khi chơi Call of Duty: Black Ops 4. Được biết khi đang chơi chế độ battle royale của tựa game này, vì quá nhập tâm vào tựa game nên một trong hai người đã hét lên “trả súng lại cho tôi”, nhưng vì cửa sổ không đóng nên không may bị hàng xóm bên cạnh nghe thấy, người này đã tức tốc gọi điện báo cho cảnh sát.

Hàng xóm cho biết, chị của người này ra ngoài nhà để hút thuốc và nghe thấy tiếng phụ nữ gào thét “xin đừng giết tôi”, vì thế họ đã gọi ngay cho cảnh sát Florida vì sợ rằng có tình huống xấu đang xảy ra. Cảnh sát đến bấm chuông cửa, yêu cầu cặp đôi ra ngoài trong sự ngơ ngác của họ và tiến hành kiểm tra khắp căn nhà xem có vũ khí không. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ vũ khí nào trong nhà, cặp đôi cũng giải thích đây là một hiểu lầm và rằng họ chỉ đang chơi game. Thật may không có ai trong vụ việc trên bị buộc tội.

Đây cũng là một bài học cho các game thủ khác, rõ ràng chơi game không phạm pháp và cũng chẳng có gì là xấu, nhưng người chơi cũng nên chú ý để tránh khỏi những rắc rối không đáng có, nhất là khi chơi những tựa game bắn súng như thế này.