Chi tiết Nasus vs Renekton – Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác phiên bản 2.2C

Với sự ra mắt của Renekton trong phiên bản 2.2C, sự kiện "Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác" giữa thần Cá Sấu và Nasus đã chính thức bắt đầu.

Sự kiện Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác là một sự kiện kéo dài trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến. Sự kiện này được Riot tạo ra nhằm có những trận đấu Solo cạnh tranh giữa các vị tướng có mối thù truyền kiếp với nhau theo cốt truyện.

Chi tiết Nasus vs Renekton - Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác phiên bản 2.2C

Nếu như tuần trước người chơi đã quen thuộc với cuộc đối đầu truyền kiếp giữa 2 thợ săn Rengar và Kha’Zix. Thì với sự giới thiệu tướng Renekton trong bản cập nhật phiên bản 2.2C hôm nay, chúng ta lại có một cặp đấu mới giữa Renekton và Nasus

Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác là gì?

Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác là cơ chế đặc biệt trong Tốc Chiến. Cơ chế này sẽ được kích hoạt khi 2 vị tướng có mối thù truyền kiếp đụng độ nhau trong một trận đấu bất kỳ. Đây là cơ hội để người chơi nhận được phần thưởng giá trị bằng cách giải quyết ân oán cá nhân giữa các vị tướng trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Phiên bản 2.2C – Tốc Chiến: Renekton ra mắt cùng loạt skin Huyết Nguyệt
Phiên bản 2.2C – Tốc Chiến: Renekton ra mắt cùng loạt skin Huyết Nguyệt
Đến hẹn lại lên, Riot Games đã chính thức giới thiệu Tốc Chiến phiên bản 2.2C với tướng Renekton và loạt trang phục mới.

Cơ chế kích hoạt sự kiện

Chi tiết Nasus vs Renekton - Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác phiên bản 2.2C

Việc 2 vị tướng truyền kiếp cùng xuất hiện trong một trận đấu ở phe đối nghịch chưa phải là điều kiện duy nhất để kích hoạt Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác. Bản thân Riot Games cũng chia sẻ họ không muốn cuộc chiến này trở nên dễ đoán. Sau đây là những điều kiện nếu người chơi muốn thử sức trong trận chiến sinh tử này:

  • Cả 2 tướng đều bằng hoặc trên cấp 13
  • Cả 2 đều không gây sát thương lên tướng hoặc nhận sát thương từ tướng trong 5 giây
  • Cả 2 tướng đều còn sống
  • Cả 2 tướng đứng cách nhau ít nhất 16 đơn vị

Chi tiết Nasus vs Renekton - Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác phiên bản 2.2C

Cũng cần lưu ý rằng Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác sẽ không xảy ra ở mọi trận đấu ngay cả khi các điều kiện kể trên được đáp ứng. Nhưng khi cuộc đấu này bắt đầu, mọi người chơi trong trận đấu sẽ lập tức nhận được thông báo. 1 vị tướng sẽ giành chiến thắng trong sự kiện Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác nếu tướng bên kia bị hạ gục trong vòng 3 giây kể từ khi nhận sát thương từ tướng thắng cuộc.

Phần thưởng cho người thắng cuộc

Chi tiết Nasus vs Renekton - Cuộc đấu tay đôi Kẻ Thủ Ác phiên bản 2.2C

Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác giữa Nasus và Renekton được đặt tên là Mối Thù Không Đội Trời Chung:

  • Nếu Nasus chiến thắng, chiêu (1) Quyền Trượng Linh Hồn sẽ gây sát thương lên tất cả kẻ địch trong một phạm vi.
  • Nếu Renekton chiến thắng, chiêu (4) Thần Cá Sấu sẽ được tích nộ liên tục xuyên suốt thời gian kích hoạt.

Lợi ích của buff chiến thắng Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác là gì?

Phần thưởng dành cho Nasus và Renekton trong sự kiện Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác quả thật rất hấp dẫn và bổ sung rất nhiều sức mạnh cho cả 2 nói riêng và phe đồng minh nói chung.

Đối với Nasus, Quyền Trượng Linh Hồn nếu có thêm sát thương “aoe” sau khi giành chiến thắng sẽ khiến hắn ta mạnh hơn rất nhiều và dễ gây đột biến trong giao tranh. Nên nhớ rằng kỹ năng Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus có tốc độ hồi rất nhanh và là sức mạnh chủ đạo của hắn ta khi tích nội tại. Việc bổ sung sát thương “lan” có thể khiến Quyền Trượng Linh Hồn trở thành một kỹ năng xoay chuyển tình huống đối với Nasus.

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton
Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton
Renekton - Đồ Tể Sa Mạc - đã sẵn sàng cập bến Tốc Chiến với sức mạnh vượt trội cả về sát thương lẫn khả năng chống chịu đường Baron.

Riêng với Renekton, việc thanh nộ của Thần Cá Sấu được tích liên tục xuyên suốt thời gian chiêu 4 được kích hoạt quả thật là một buff đáng gờm cho Renekton trong giao tranh tổng. Hãy thử tưởng tượng với bộ kỹ năng luôn được tăng sát thương do thanh nộ đầy cùng các kỹ năng luôn có thời gian hồi chiêu rất nhanh sẽ giúp Renekton “quẩy” cực kỳ sung trong khoảng ít nhất 10 giây biến “chaos”.

Với sự kiện Cuộc Đấu Tay Đôi Kẻ Thủ Ác giữa Renekton và Nasus, có thể nói Riot Games đang cố gắng bổ sung thêm nhiều sự kiện “ẩn” trong trò chơi. Điều này không những giúp mỗi trận đấu trở nên kịch tính hơn, mà còn khiến người chơi có thể mục tiêu để hoàn thành, tránh nhàm chán trong từng trận đấu. Thời gian tới, Riot sẽ còn bổ sung thêm nhiều cặp đối đầu khác thú vị hơn theo kế hoạch của nhà phát triển.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.