Robot Tactics X: Real Time Robots War là kẻ tiếp nối hoàn hảo của Robot Tactics

Robot Tactics X: Real Time Robots War đưa việc lắp ráp và chế tạo Robots chiến đấu trở nên thú vị hơn mức bạn tưởng.

Bắt đầu bằng câu chuyện xung đột giữa hai lục địa, Robot Tactics Mobile đã để lại cho người chơi một phần kết mở, dường như để báo hiệu rằng sự việc sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Và quả đúng như vậy, nhà sản xuất Hollywood Hong Kong Limited đã đem đến cho người chơi một phiên bản phát triển trên nền tảng tinh hoa của Robot Tactics với cốt truyện mới, lối chơi có nhiều cải tiến mới mẻ.

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm này có tên gọi chính thức là Robot Tactics X: Real Time Robots War, hé lộ những bí mật kinh hoàng đằng sau những trận chiến tại phiên bản trước, thông qua một nhóm anh hùng có tên là Squalorers – những người sống ngoài vòng pháp luật, sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Thừa hưởng hệ thống tùy biến cao cùng lối chơi theo phong cách bàn cờ từ trò chơi gốc, người chơi có thể sử dụng cùng lúc nhiều chiến lược khác nhau trong cùng một trận đấu mà không bị giới hạn như trước đây.

Bên cạnh đó, các tính năng đối kháng giữa nhóm nhân vật sẽ được đề cao hơn hẳn, bạn phải tập trung vào các hoạt động rèn luyện kỹ năng hơn là việc nâng cấp nhân vật của mình.

Cùng với sự phát triển của công nghệ đồ họa, mọi dạng địa hình trong game cũng được trau chuốt và tỷ mỉ hơn, từ đó các yếu tố chiến lược liên quan đến địa hình địa vật cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Tùy chỉnh lắp rắp Robots phong phú

Khắc phục các hạn chế về kho trang bị của phiên bản trước, Robot Tactics X: Real Time Robots War đã mang đến một hệ thống cơ khí gồm 100 bộ phận có sẵn, được lấy ý tưởng từ các linh kiện thực tế, chúng có khả năng tùy chỉnh cực kỳ cao, dễ dàng thích ứng với nhiều loại Robots khác nhau.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại vật liệu này không chỉ giúp nhân vật của bạn tăng sức mạnh và còn có thể bổ trợ hoặc thay đổi thuộc tính chiến đấu. Đơn cử như các loại Robots cận chiến khi lắp thêm các trang bị trợ tốc, hỏa.. có thể di chuyển lanh lẹ và phạm vị tấn công xa hơn. Ngoài ra, những loại cơ khí này được cung cấp khá dồi dào thông qua nhiều kênh khác nhau như: thực hiện nhiệm vụ, tham gia sự kiện…

Các trận chiến đi kèm với cốt truyện

Sứ mệnh của Robot Tactics X: Real Time Robots War gần như để phá giải những uẩn khúc mà Robot Tactics mang lại. Không đưa người chơi đến những màn giới thiệu dài dòng, tựa game này khéo léo lồng ghép yếu tố nội dung vào từng trận chiến. Mỗi vị tướng bị hạ gục trên bàn cờ sẽ tiết lộ cho bạn một manh mối hoặc một bí mật nào đó.

Tham gia chiến đấu trong game khiến người chơi có cảm giác như đang khám phá một câu chuyện kịch tính nào đó. Ở mỗi cửa ải, bạn đều bị rơi vào tình thế bị động trước trận địa, bởi trò chơi không tiết lộ cho người chơi không gian trận chiến như thế nào, người chơi chỉ có thể căn cứ vào bản đồ toàn khu vực để phỏng đoán và xây dựng chiến lược.

Đặc biệt ở Robot Tactics X: Real Time Robots War người ta còn tìm thấy không chỉ là một lối chơi lôi cuốn mà còn cả một câu chuyện kịch tính ẩn đằng sao. Có thể thấy, trò chơi này sẽ làm thỏa mãn trí tò mò của fan Robot Tactics song sẽ là sản phẩm khá mới mẻ trong mắt những người chưa từng thử qua.

Tải game Robot Tactics X – Real Time Robots War cho Android         –           APK              –           IOS

Trang chủ https://www.robottactics.com/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.