Team Flash: “Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2021”

Team Flash chia sẻ những cảm xúc và dự định sau khi đăng quang vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021.

Sau một năm trời chờ đợi, vinh quang lại trở về với ‘nhà Vua’. Team Flash tiếp tục tạo nên kỉ lục với 5 lần lên ngôi Vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 sau chiến thắng chóng vánh 4-0 trước đại kình địch Saigon Phantom. 

Sau trận đấu, các tuyển thủ Team Flash cũng đồng loạt chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện của mình sau chức vô địch.

Kênh Tin Game: Cảm giác chiến thắng trận CK khác biệt như thế nào với trận đối đầu bình thường? 

Chắc chắn trận chung kết luôn là trận đấu mang lại cảm xúc khác biệt nhất so với các trận còn lại rồi. Và khi chiến thắng ở trận đấu đó thì cũng sẽ mang về cảm xúc hạnh phúc và vui sướng nhất dù có là tỉ số bao nhiêu. Hơn đối với Team Flash thì bọn mình đã để tuột mất 1 mùa, nên lần vô địch này có ý nghĩa rất lớn để mình chứng minh đẳng cấp là mãi mãi!

Team Flash: Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình lên ngôi vô địch!
Chiến thắng giúp chúng mình khẳng định “Đẳng Cấp là mãi mãi!”

– Tại vòng bảng, sau khi bị V Gaming và Saigon Phantom chặn đứng chuỗi bất bại 7 trận liên tiếp, cả đội đã làm gì để lấy lại tinh thần và đi đến chức vô địch ngày hôm nay? 

Đó là những trận thua giúp team mình nhận ra được nhiều điều. Về bản thân thì là những lỗi không đáng có cần được khắc phục. Với đối thủ thì là họ cũng đã lộ lối đánh để team mình có thể khai thác. Vì vậy khi ở trận chung kết đối thủ không chuẩn bị đủ sự khác biệt thì sẽ là cơ hội để mình bắt bài và vô địch!

Chung Kết ĐTDV Mùa Xuân 2021: SGP vs Team Flash – Chung kết trong mơ, kết quả bất ngờ!
Chung Kết ĐTDV Mùa Xuân 2021: SGP vs Team Flash – Chung kết trong mơ, kết quả bất ngờ!
Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 đã thu hút lượng người xem kỷ lục. Team Flash và SGP đã công hiến một trận chung kết trong mơ.

– Thua cả lượt đi và lượt về trước SGP, bị người hâm mộ nghi ngờ và giới chuyên môn đánh giá không cao, điều khi khiến Team Flash trở lại và vô địch ĐTDV Xuân 2021? 

Bản lĩnh sân khấu là sự khác biệt lớn nhất. Khi ở trên sân khấu SGP đánh mất chính mình, còn bọn mình thì như được tiếp thêm sức mạnh. Cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chung kết thì chiến thắng đã đến với team mình.

Team Flash: Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình lên ngôi vô địch!
ADC xuất sắc giành được MVP mặc cho những chỉ trích “hết thời” đầy ác ý!

Các bạn muốn làm gì sau chức vô địch cực kỳ xứng đáng này? 

Như hồi trước thì chắc chắn cả team sẽ cùng đi du lịch để ăn mừng. Nhưng do dịch đang căng thẳng nên chắc cả team cũng chỉ liên hoan nhẹ tại gaming house mà thôi. Như anh Gấu phải xa vợ và em bé cũng lâu, cũng nhớ lắm mà cũng không về thăm được. Các thành viên thì cũng xa nhà từ tết tới nay nhưng cũng đành gác lại để sau này về thăm sau. Thời gian này team chủ yếu stream cá nhân và chuẩn bị dần cho AWC sắp tới.

Team Flash: Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình lên ngôi vô địch!
Mặc dù rất nhớ gia đình, nhưng Fl.Gấu quyết định ở lại GMH để tuân thủ quy định của Bộ Y Tế!

Được biết, AOV là bộ môn thi đấu SEA Games 31 tại VN, các bạn có kế hoạch gì để thi đấu luyện tập và huy chương muốn hướng đến là gì? 

Mục tiêu đầu tiên mà team mình muốn hướng đến là giành được tấm vé tham dự trước. Khi đã được đại diện Việt Nam tham dự thì chắc chắn mục tiêu phải là Huy chương vàng rồi, đây là thành tích mà team mình còn thiếu trên đấu trường AOV. 

Team Flash: Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình lên ngôi vô địch!
Huy Chương Vàng SEAGAME là mục tiêu hàng đầu của Team Flash!

Nếu có cơ hội được đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31, đội tuyển quốc gia nào bạn muốn đối đầu và vì sao? Các bạn muốn nhắn gửi gì tới các đối thủ tại SEA Games 31 sắp tới?

Nếu Team Flash được thi đấu SEA Games thì có lẽ chỉ có Thái Lan là đối thủ đáng phải đề phòng. Nhưng từ nay tới đó cũng là khoảng thời gian khá dài, còn nhiều thứ sẽ thay đổi từ đối thủ, meta game,… nên mình cũng chưa muốn nói trước điều gì quá sớm. Thay vào đó chỉ muốn nhắn nhủ đến fan của Team Flash rằng bọn mình sẽ không làm các bạn thất vọng!

Team Flash: Bản lĩnh sân khấu chính là điểm khác biệt lớn nhất để chúng mình lên ngôi vô địch!
Team Flash hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.